Get your own Chat Box! Go Large!


hello

welcome to bach khoa family

Thứ Hai, 2 tháng 11, 2009

Vui để làm việc Chúa!

Các bạn ơi!
Thứ tư vừa rồi nhóm chúng ta có các bạn cũ đi nhóm như anh Hậu, anh Phú, đi đông và tham gia sinh hoạt nhóm rất vui. Hôm nay tồ 2 trực va thể hiện ý tưởng sáng tạo, được tổ trưởng tổ 2 là bạn Hiếu cho choi những trò chơi thật vui và được học hỏi lời Chúa nũa chứ.

Các bạn tham gia thật nhiệt tình, trong đó có chị Phương chúng ta diễn kịch chẳng hiểu là câu gốc chi cả, he he!!


Bạn thường thấy anh Vũ diễn tả con voi có vòi có đuôi cười lăn bò ra đất luôn. Chắc bình chon tiếc mục này là đặc sắc nhất đây. Cười k thể chịu nổi.

Tiếc mục viết nhìn hình mà vẽ ý tưởng thì khám phá ra nhóm mính có óc sáng tạo wa1 đi. Ví dụ từ nhân vật Phiero mà cuối cùng là dòng chữ và hình vẽ con gà gáy " thích ăn con gà hơn là an bánh". Trò chơi này ấn tượng wa hay sao mà tui thấy nhà nữ Nissi đem mấy tờ giấy đó về treo lên tường để cảm nhận tính nghệ thuật siêu phàm của nó mỗi ngày đấy. Ghớm chưa!!!





Tôi thấy nhóm chúng ta ai cũng "cute " hết đó. Vì thế, chúng ta đến nhóm hằng tuần vui chơi thôi chua đủ mà phải có lời Chúa khích lệ nữa thì mới gây dựng được.


Mong các bạn có những tiếc mục hấp dẫn khác trong buổi nhóm xắp tới để tui còn có nghề viết lách để làm ăn chứ! He he! Kakaka!

1 nhận xét:

  1. cho góp ý nha. cái gần cuối của Phiero là: ăn thịt con gà ngon hơn ăn bánh.^^

    Trả lờiXóa