Get your own Chat Box! Go Large!


hello

welcome to bach khoa family

Thứ Năm, 5 tháng 11, 2009

Tất Cả Vì Người Hư Mất

Các em mến!
Giáng sinh xắp tới chúng ta có rất nhiều chương trình GS. Chị kêu gọi các bạn từ bây giờ hãy dành thì giờ cầu nguyện cho chương trình, cũng như tìm kiếm những mối quan hệ để xắp tới chúng ta dễ dàng mời đến dự hơn.
Các chương trình lớn năm nay được tổ chức rất công phu, đã được lên kế hoạch và chuẩn bị kỷ rồi. Vậy chúng ta còn chừng chờ gì nữa, hãy là người tiên phong cho Chúa nhé!
Sơ lược các chương trình:
Chương trình: 05/12/2009. Chương trình sớm nhất đấy! hứa hẹn sự đột phá và hấp dẫn, mở màng cho mùa GS phước hạnh, gặt hái nhiều kết quả.
Đây là chương trình rất hay. CCC mình đứng ra đăng cai tổ chức và cộng tác trong chương trình.Dự định trên 1.500 thân hữu, làm tại rạp hát nào đó ( Hòa Bình,THĐ...). được tổ chức 1 cách chuyên nghiệp nhờ mời những ca sĩ nổi tiếng,đặc biệt có một ban nhạc nước ngoài ( Jacksons),gia đình này có 4 đứa con có tài đàn hát, đi diễn truyền giáo khắp các nước. Giá vé chương trình là 20.000/1ng.Rất hoành tráng, mục tiêu thân hữu hướng đến những con người có tầm ảnh hưởng trong XH, trường lớp, doanh nhân...
Chương trình: 11/12/2009. Chương trình Liên Hệ Phái. Dự định 25.000 tham dự, tại sân phú thọ.
Chương trình này chắn chắn có sự đột phá vì sự cộng tác của các HT chính giáo, và CCC mình cũng nằm trong ban tổ chức nữa đó. Các em đã dự chương trình "Trọn tấm lòng" lần nhất, bây giờ là lần thứ 2. Hứa hẹn sự trực tiếp trên truyền hình trong ngày này( phải bỏ ra 250 triệu được lên tivi đấy). Giá vé 10.000đ hướng đến mọi thành phần. Hiện tại có áo thun quảng bá và sử dụng cho chương trình này, t4 tới chị đem cho các em. 50k một áo (đã có tài trợ) màu đỏ rất đẹp (công ty Tín nhà mình làm đấy).
Chương trình: 17,18/ 12/2009. Chương trình của tổng liên hằng năm. Dự định 10.000 thân hữu, tại sân Phú Thọ. Được lên kế hoạch từ tháng 9.Họ cũng quan tâm đến CCC của mình bằng cách mời mình đi họp mấy lần rồi, họ muốn mình tham gia về thân hữu ( CCC mình được nhận chỉ tiêu là 500 thân hữu đấy). Họ cũng có áo thun, áp-phích quảng bá...Tất cả sẽ được cập nhật thêm.Khẩu hiệu của tổng liên đưa ra cho chiến dịch này là " Tất cả vì người hư mất". Nhóm mình dự định nguồn thân hữu cho chương trình này là 50 người.
Các chương trình này có phiếu kết ước mời thân hữu,để chúng ta cầu nguyện cho họ chuẩn bị tấm lòng cho mùa gặt lớn. Ngoài những chương trình này còn những chương trình khác của nhóm của HT. Chúng ta nghĩ nguồn thân hữu ở đâu, vì vậy hãy đi ra và cầu nguyện.
Toàn gia hãy mạnh mẽ lên, nhừng con người mình dẫn đến với Chúa để họ được nghe về Tin Lành là món quà quý giá nhất mà mình dâng cho Chúa trong mùa Giáng Sinh này. Chị trân trọng sự cộng tác của tất cả các bạn trong nhóm. Nhóm BK phát triển là nhờ công của các bạn đấy. Chúa thêm ơn cho tất cả các em!
Muốn thật hết lòng!
Chị Phương.

3 nhận xét:

  1. wow, năm nay hứa hẹn 1 mùa giáng sinh thật hoành tráng và phước hạnh đây. các bạn ơi, Chúa đang thăm viếng đất nước chúng ta đó, hãy đứng lên và cùng bước vào cánh đồng đang chín rộ, đừng ngồi nhìn nữa nhưng hãy hành động để cùng góp phần đem Tin Mừng đến cho đồng bào Việt Nam chúng ta nha các bạn.

    Trả lờiXóa
  2. không khí giáng sinh bắt đầu lan tỏa ròi các bạn ơi..chuẩn bị tinh thần đi nào...

    Trả lờiXóa
  3. Jingle bell Jingle bell, Jingle on the way...là lá la la la.... (LNTL)

    Trả lờiXóa