Get your own Chat Box! Go Large!


hello

welcome to bach khoa family

Thứ Bảy, 28 tháng 11, 2009

Tuyển chọn giọng hát hay chuyên tâm toàn...nhóm!

Bản tin bổ sung, tối hôm qua mặc dù Vũ không tới thăm bé "hột mít" và bé "hột bí" nhưng đã cùng đến thăm nhà anh Minh chị Châu, đề nghị từ lần sau phóng viên cập nhập thông tin cho chính xác, lâu lâu mình mới đi thăm viếng mà không được ghi tên gì hết hix.
Sau đây là chương trình Giai điệu giáng sinh, được lên sóng hàng năm vào ngày không xác định. Trong chương trình năm nay Đài truyền hình BKTV cần tuyển 4 giọng ca cho tiết mục tứ ca trong chương trình liveshow đêm 16/12 với chủ đề Tình yêu giáng sinh, trên tinh thần "hãy chuyên tâm cho được đẹp lòng Đức Chúa Trời". Việc lựa chọn bài hát sẽ do ban văn nghệ đài truyền hình đảm trách. Chúng tôi kêu gọi các bạn có tâm tình và ân tứ hãy mau chóng đăng ký qua số điện thoại 0983 105 112 hoặc email zuzifam@yahoo.com. Việc tập luyện sẽ do một "chuyên da" đến từ Nhạc viện tp.HCM đảm trách để đảm bảo chất lượng đạt mức tốt nhất có thể. Xin cảm ơn các bạn đã quan tâm theo dõi, hẹn gặp các bạn tại trường quay S9 thứ tư ngày 23/11 tới đây vào lúc 19h15. Mong rằng trong tuần này các bạn sẽ đi nhóm đúng giờ, chúng ta sẽ được chứng kiến sự xuất hiện lần đầu tiên trên sân khấu của một nhân vật bí ẩn!!!

1 nhận xét:

  1. chà nghe hấp dẫn wá, nhưng mà tuyển có 4 người, hổng biết có tới lượt mình hông ta.mình hát cũng hay lắm mà hehehe...

    Trả lờiXóa