Get your own Chat Box! Go Large!


hello

welcome to bach khoa family

Chủ Nhật, 1 tháng 11, 2009

RA CÁNH ĐỒNG

Các em thân mến!
Đáp ứng sự kêu gọi của BTV. Chị cũng có vài lời làm chứng sau đây. Cảm ơn Chúa vì tuần vừa qua chị đi ra làm chứng thật phước hạnh. Mặc dù k có ai đáp ứng hết, buồn một chút nhưng lấy lại tinh thần rồi. Hình như chị khong được hấp dẫn thì phải, nhìn vào gương thấy mình cũng không tệ mà, vậy mà mời gọi các em của mình đi làm chứng với mình mà không ai chịu đi cùng cả, có lẽ chắc các em k phải chê mình mà bận học nhìu wa. Chị cũng cám ơn Chúa tháng vừa qua chị làm chứng cũng khoảng 15 ban sv, trong đó chỉ có 1 người tin Chúa thôi(sv BK năm 1, học ở Thủ Đức, nên cũng khó chăm sóc).Các em cũng nhớ cầu nguyện cho chị nhé. Chị kêu gọi các bạn nếu có thời gian,thì đi cùng chị vào trường nhé.Có người mới thì nhóm mình sẽ dược mạnh mẽ hơn!Vài lời thật lòng hẹn kì sau viết tiếp!
Cầu Chúa ở cùng tất cả Các em, trong tuần mới học tốt, làm việc tốt, hầu việc Chúa tốt nhé!!!
Chị Phương.

2 nhận xét:

  1. chị phương ơi cố lên, tụi em sẽ thêm lời cn cho chị. thật sự nhóm BK chúng ta còn rất yếu về việc đi ra làm chứng. hy vọng là sắp tới sẽ có nhiều bạn tham gia đi làm chứng. chúng ta hãy nhớ lịch đi ra là sáng và chiều thứ 6 hàng tuần. god bless you.

    Trả lờiXóa
  2. Một cây làm chẳng nên non. Ba cây chụm lại nên hòn núi cao.
    Anh tin rằng những người yếu cùng đứng với nhau thì sẽ tạo nên sức mạnh lớn gấp bội. Nếu chúng ta đi ra cùng nhau thì sẽ tạo nên sức mạnh tinh thần rất lớn. Anh rất được khích lệ khi thấy các em cùng đi ra với anh chị để làm chứng. Vừa rồi anh có gặp Việt và 2 anh em cùng đi thì anh thấy tinh thần của anh lên rất nhiều. Chúng ta hãy đi làm chứng với nhau để học hỏi lẫn nhau và cầu nguyện cho nhau. Hơn nữa chúng ta có Chúa Thánh Linh giúp sức để làm chứng nhân cho Chúa. Ra đi từng đôi một! A Minh

    Trả lờiXóa