Get your own Chat Box! Go Large!


hello

welcome to bach khoa family

Thứ Hai, 16 tháng 11, 2009

truyện cuời

Tạ ơn Chúa
cha xứ bán con ngựa của mình cho một nguời khách. nhận tiền xong, ông dặn dò:
- Tôi cần lưu ý ông, muốn thúc nó chạy thì nói " Tạ ơn Chúa", còn muốn nó đứng lại thì nói "Hallelugia".
- Đuợc thôi, tôi đã quen với ngựa cả đời rồi.
Nhảy lên lưng con ngựa mới mua, ông khách thử nói khẽ:
- Tạ ơn Chúa!
Chưa dứt lời, con ngựa đã vọt đi. đến tiếng " Tạ ơn Chúa" thứ hai thì nó phóng nuớc đại. Chợt nhìn thấy một vực sâu thẳm ngay phía truớc ông ta hoảng hốt hét lên:
- Hallelugia
Con ngựa kịp dừng lại sát mép vực. Lau mồ hôi chảy ròng ròng trên trán, kỵ sỹ làm dấu thánh và thốt lên:
- Tạ ơn C...h..ú...a!

Lấy ở đâu ra?

Trong buổi thi tốt nghiệp truờng hàng hải, giáo sư hỏi một thí sinh:
- Nếu cơn bão đến từ phía bên phải con tàu thì anh sẽ làm gì?
- Tôi sẽ thả neo.
- Từ phía mũi tàu?
- Tôi thả neo thứ hai.
- Từ phía đuôi tàu?
- Tôi thả cái neo nữa.
- Anh lấy ở đâu ra nhiều neo thế?
- Thế thầy lấy ở đâu ra mà nhiều bão vậy?














Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét