Get your own Chat Box! Go Large!


hello

welcome to bach khoa family

Thứ Ba, 8 tháng 12, 2009

Thư Mời Cộng Tác Với Việt Campus Giáng Sinh 2009


Xem hình
Hãy là người trẻ của Đức Chúa Trời
Ban biên tập Việt Campus thân gửi lời chào thăm, lời chúc sức khỏe đến quý vị, cùng anh chị em trong tình yêu của Cha Thiên Thượng!
Kính thưa quý vị và các anh chị em! Sau một thời gian gián đoạn vì nhiều lý do, Việt Campus báo giấy đã khởi động lại bên cạnh báo điện tử và diễn đàn Vietcampus.net, với rất nhiều đổi mới và hứa hẹn mang đến cho quý độc giả những trang thông tin nhanh chóng, chính xác, gần gũi của tất cả anh em sinh viên và cựu sinh viên Cơ đốc khắp cả nước.

Chúng tôi chân thành cảm ơn sự yêu mến, quan tâm của quý anh chị em trong thời gian qua. Để tri ân và đáp lại tấm lòng mong mỏi, chờ đợi đó, Ban biên tập Việt Campus chuẩn bị ra mắt quý bạn đọc quyển báo in Việt Campus số 12 với chủ đề Giáng Sinh 2009 - Dự kiến phát hành và ngày 15/12 với những nội dung phong phú về thông tin, sự kiện hoạt động truyền giảng trong mùa Giáng Sinh 2009 của các campus, những lời chứng, truyện ngắn... thấm đẫm tình yêu thương của Đức Chúa Trời.

Chúng ta sẽ trở về với những hồi ức đẹp đẽ nhất của một thời sinh viên đầy nhiệt huyết, và cùng hướng đến tương lai với những hướng mở ra đầy khích lệ với công trường thuộc linh vĩ đại mà Chúa đang sắm sẵn.
Chúng tôi ao ước trong không khí Giáng Sinh đang về, các hội thánh, campus khắp nơi đang tất bật chuẩn bị cho mùa yêu thương thì đây sẽ là món quà thật ý nghĩa để quý vị gửi đến bạn bè, người thân.
Với mục tiêu truyền tải thông tin, chia sẻ kinh nghiệm hầu việc Chúa và là nơi gặp gỡ, gây dựng mối thông công của anh em sinh viên Tin Lành Việt Nam, Việt Campus kêu gọi sự cộng tác, cầu thay của hết thảy quý vị và anh chị em như những “sợi dây liên lạc của sự trọn lành” giúp chúng tôi hoàn thành công việc này.
Bạn đang nghĩ gì, hãy chia sẻ với chúng tôi

Quý vị và tất cả anh chị em có thể gửi bài cộng tác trong các trang mục như bài viết chuyên đề, tin tức, dưỡng linh, khải tượng, văn nghệ.. Xin các anh chị hướng dẫn là trưởng đại diện của khu vực hay campus, các nhóm hãy khích lệ các anh em khác tham gia cộng tác với Việt Campus trong giáng sinh này.
Mọi thông tin phản hồi, thư từ, bài viết xin gửi về hộp thư: vietcampus@gmail.com trước ngày 7/12/2009.
Hoặc đường dây nóng của BBT:
Tòa soạn: Mr Tấn Ninh
Mobile: 0906 968 320 Tel: (08)73008320
Ban biên tập:
1. Mr Quang Trưởng 01688120858
2. Ms Trần Quỳnh 0968280294
3.Ms Ngọc Diễm 01694713585
Để đăng ký mua báo xin liên hệ Mr Quang Trưởng. Dự kiến số báo giáng sinh sẽ được phát hành rộng rãi trong các nhóm sinh viên, cựu sinh viên toàn quốc và tại nhiều nhà sách Cơ đốc và Hội thánh ở TP.HCM.
Với khải tượng chinh phục sinh viên cho Đấng Christ và gắn kết anh em Cơ đốc khắp nơi trong mái nhà chung của Đức Chúa Trời, Ban biên tập Vietcampus rất mong nhận được sự cộng tác và cầu thay của tất cả anh chị em và quý vị.
Muốn thật hết lòng!
Tp.HCM ngày 1 tháng 12 năm 2009

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét