Get your own Chat Box! Go Large!


hello

welcome to bach khoa family

Thứ Sáu, 18 tháng 12, 2009

hot! hot! hình truyền giảng



























































































































































































































tối ngày 16/12 vừa wa, nhóm BK đã tổ chức 1 buổi truyền giảng vô cùng hoành tráng. ngay sau buổi truyền giảng, phóng viên cua BKTV đã có buổi họp báo với 1 vài thành viên của nhóm, sau đây là bài tường thuật buổi họp báo và 1 số hình ảnh vể đêm truyền giảng.
PV: chào 2 bạn, 2 bạn có thể cho mình biết kết wả đêm truyền giảng vừa rồi như thế nào được ko ạ?
NV: xin chào BKTV, mình rất là vinh dự khi được đứng trước ống kính của BKTV, từ nhỏ tới giờ mới được lên ...Blog, hì hì, dzui wá, cho cười miếng...haha...hahaha.....
PV: đề nghị bạn nghiêm túc.
NV: à...à...sory, sory. e hèm. Lời đầu tiên mình xin gửi đến toàn thể wí dzị khán thính giả đang... đọc blog lời chào thân thương nhất (dzỗ tay cái coi...). thật sự mà nói thì chương trình vừa rồi khá là thành công, theo thống kê sơ...sơ thì số người tham dự lên đến con số kỹ luật, à nhầm, kỹ lục là 52...ng... người (52 chứ ko dải là 52000), với số lượng khách mới lên đến 20 người và số người tin Chúa là 8 người.
PV: wow, tuyệt vời. bạn có thể cho biết nhờ đâu mà chương trình lại thành công như dzậy ko?
NV: có rất nhiều lý do làm nên sự thành công đó, đầu tiên là do chương trình đã được chuẩn bị khá kỹ lưỡng, 1 nguyên nhân cũng ko kém fần wan trọng đó là sự hiệp một và nỗ lực của tất cả các thành viên, các bạn đã đầu tư nhiều thời gian cho việc tập dợt, trang trí và đặc biệt là việc mời thân hữu. nhưng lý do wan trọng nhất là chương trình đã được Chúa ban phước 1 cách đặc biệt.
PV: vâng, xin được hỏi bạn NH vài câu, bạn thấy chương trình này có gì khác so với các chương trình trước?
NH: ùm, điều đặc biệt của chương trình này là nhóm mình đã lực chọn hình thức Vui Giáng Sinh, chủ yếu tập trung vào các hoạt động vui nhộn nhằm tạo 1 không khí vui tươi, gần gũi và cởi mở cho các bạn mới như thi hát, thi đóng kịch... có lẽ nhờ dzậy mà các bạn có sự dạn dĩ hơn khi bước lên tiếp nhận Chúa, 1 sự khác biệt nữa là chương trình lần này có sự tham gia của hầu hết các thành viên mới (linh làm MC, tuyến, bích, hiếu, đạt làm singer, vy làm tiếp tân) và các bạn đã tham gia rất hăn say.
PV: theo bạn thì tiết mục nào là ấn tượng nhất?
NH: chà, thật là khó trả lời, mình thấy tiết mục nào cũng hay, cũng ấn tượng cả, chắc fải nhờ NV trả lời giúp câu này wá.
NV: ùm, mình thì thấy phần thi đóng kịch là hấp dẫn nhất, các bạn dường như đã bộc lộ hết sự sáng tạo cũng như tài diễn xuất của mình.
PV: có điều gì cần khắc phục sau chương trình lần này ko?
NV: ùm, mình thấy các bạn đã đều đã làm rất tốt, tuy nhiên cũng còn 1 số điểm cần lưu ý như việc trang trí còn khá cập rập khi chiều hôm đó các bạn mới bắt tay vào làm (dzậy mà các bạn vẫn có thể hoàn thành tốt, pái fục pái fục), ca sĩ Tiến Đạt thì đôi lúc còn wên lời (có lẽ do khán giả wá cuồng nhiệt làm anh bị khớp), chương trình hơi bị lố so với thời gian dự kiến.
PV: điều cuối cùng mà 2 bạn muốn nói về chương trình này là gì?
NH: mình ko biết nói gì hơn là tạ ơn Chúa, fải ko NV?
NV: ùm, mình cũng nghĩ dzậy, nếu Chúa ko ban fước thì chương trình đã ko thành công như dzậy.
PV: vâng, chúng ta hãy cùng dzới gia đình BK dâng lên Chúa lời tạ ơn, và xin chúc cho gia đình BK ngày càng fát triển mạnh mẽ hơn nữa. buổi họp báo của chúng tôi đến đây là ....bế tắt, hẹn gặp lại các bạn trong chương trình lần sau.

1 nhận xét:

  1. mí bạn quên 1 người góp công nữa oy. đó là em của tui, chính hắn đã có công gói mí cái kẹo hoa dễ thương phục vụ cho chương trình đố vui và làm...đạo cụ để đóng kịch!!! ^^

    Trả lờiXóa