Get your own Chat Box! Go Large!


hello

welcome to bach khoa family

Thứ Ba, 29 tháng 12, 2009

Giáng Sinh 2009 cua gia đình Bách Khoa
























































Chương trình của nhóm chúng ta trong đêm 24 vừa qua thật vui và phước hạnh!
Sau khi dự nhóm xong các bạn tập trung lại nhà thờ để cùng nhau đi phát quà, năm nay ngoài dự kiến của ban tổ chức số lượng đi rất đông, khích lệ tinh thần lẫn nhau. Các bạn chia cặp ra và đi phát ở quận 4 và q7. Đúng 24g tập trung tại sieu thị lotte quận 7. Các bạn
chơi trò chơi vận động sau đó ngồi tâm tình với nhau về cảm nghĩ trong mùa giang sinh. Co một số bạn mói tham gia, có mấy bạn mới tin Chúa nữa. Ai cũng bồi hồi nói lên cảm nghĩ của mình trong lần đầu đi phát quà. Số lượng khoảng 35 bạn, nhóm mình cầu Chúa cho nhóm trung tín với số lượng như thế!
Sau khi vui chơi xong các bạn ăn bún bò huế ngon ơi là ngon! ai mà k đi thì tiếc quá. Đến đây là đã 2g sáng rùi số đông chưa muốn về nên tiến thẳng ra quận 1 tham nhà thờ đức bà, vui chơi, chụp hình , tán gẫu.... mòn mõi cho đến 4g sáng, các bạn nói với nhau phai thay đổi đia điểm khác nên tiến về phía công viên trước dinh độc lập ngủ thôi, trải áo muua ra, bà con nằm la liệt, cử 1 hiệp sĩ giữ xe thôi, mãi đến 6g sáng có người hết "nhịn" nỗi nên đành ra về vậy! vui lắm! được ngủ giữa trung tâm SG đâu phải dễ đâu! Hẹn năm sau quay lại ngủ nữa!!

2 nhận xét: