Get your own Chat Box! Go Large!


hello

welcome to bach khoa family

Thứ Hai, 7 tháng 12, 2009

Đêm yêu thương 7/12/2009





























Tối t2 vừa qua, chúng ta có chương trình Giáng Sinh tại nhà hàng Đại Dương.
Chương trình diễn ra rất ấm cúng.Mọi người đều hiệp một với nhau cầu xin Chúa đụng chạm tấm lòng của thân hữu. Chương trình đã diễn ra từ đầu đến cuối một cách tốt đẹp, và có nhiều người tin Chúa! Cảm ơn Chúa một linh hồn quý hơn cả thế gian. Nếu bạn nào có bạn mình tin Chúa thì lên lich chăm sóc ngay nhé! Chương trình đã hoàn tất rồi, chúng ta hãy cảm ơn Chúa vì mọi sự, ý muốn Ngài được nên!
Mình yêu các bạn nhiều lắm như Chúa đã yêu mình vậy!
Giáng sinh vui vẻ, phước hạnh!
Ghi chú: Tui lén chụp được một cặp yêu nhau trong giáng sinh này, GS thật ấm ap! không biết các bạn ngồi đâu tui tìm k ra để chup lên blog, hay là dẫn anh nào, chị nào ngồi ở đằng sau mà tui k thấy! ha ha!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét