Get your own Chat Box! Go Large!


hello

welcome to bach khoa family

Thứ Tư, 23 tháng 12, 2009

Chuan bi Quà GS 2009




Từ sáng 4 quý cô nương chúng tôi đã lên xe trực thẳng chợ Bình Tây để mua quà chuẩn bị cho đêm ra đường 24/12. Chúng tui đi lòng vòng, đắn đo lựa tới lựa lui mới tìm được mặc hàng ưng ý nhất, thật ra chúng tui đau có được sử dụng đâu! nhưng lòng chúng tui rất vui vì làm điều gì đó có ích cho anh em mình. Chở cồng kềnh các thứ về đến được nhà thờ là mừng vô cung luôn! mặt ai nấy đều bơ bơ! đem tất cả các thứ mua đươc lên lầu 3, khờ luôn! nhưng vui lắm ,vừa đói vừa khát không có anh chàng đẹp trai nào giúp đỡ hết, vậy mới thấy sức mạnh của phụ nữ lúc cần chứ!
Sau khi chúng tui lót đầy bao tử với các thứ thịt, tôm tép, trứng, nước... thì lòng cảm thấy khoan khoái lạ thường, Chúa đã tiếp thêm sức cho chúng tui!
Chúng tui tiến hanh đếm và phân loại cho vào bao, có thêm 2 người đến giúp nữa nên đỡ mệt hơn!
Cảm ơn Chúa cuối cùng mọi việc đã hoàn tất! món quà thạt to và co ý nghĩa dành tăng cho nững người chúng ta sẽ gặp trong đêm 24 này.
Cảm ơn sự dâng hiến của mọi người: Hào, Bình, Tường vy, phương Thảo,...và công sức của các bạn: Vy, Tuyến, Bích, Hòa, Thường,..Cũng như tất cả mọi người đã quan tâm cổ vũ vì bận nên không tham gia được!
NGuyện Chúa ở cùng và thêm sức cho các bạn!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét