Get your own Chat Box! Go Large!


hello

welcome to bach khoa family

Thứ Hai, 3 tháng 8, 2009

Chuyen cua nhung nguoi nhieu chuyen

thay bai nay hay hay doc zui zui nen vu up len may ban doc cho zui he.


Phía đèng xo, một coan chicken đeng beng quo đường.
Ồ, chủ đề hôm lai nà zìa coan chicken
1 câu hỏi được đặt za nà tại sao coan chicken đó nại… beng quo đường?

Dưới đây nà câu trả nhời của một số giới:

Ý kiến của 1 số zị nổi tiếng:

- Sinh ziên : Ơ, tụi bay ơi, con gà kìa, con gà kìa. (Công nhận sinh ziên xàm xí nhầy)
- Thienry Henrry: Trống hay mái? Dù sao đó cũng là điềm lành, năm nay Pháp sẽ vô địch World Cup.Yeah
- Jose Mourinho: Tôi đi đường của tôi, tại sao tôi phải né con gà ( Ơ…. Có ai bắt anh né đâu.Vô duyên nhầy ).
- Platon: Vì như vậy là tốt cho con gà ấy. Bên kia đường là đúng.
- M. Luther King: Tôi mơ về một thế giới mà ở đó tất cả gà đều có thể được băng qua đường mà không cần biết lý do tại sao.
- Shinichi Kudo: Dựa vào dấu chân, ta kết luận rằng con gà đã qua đường.
- Lucky Luke : Nó là chàng gà cô đơn, và đường về nhà còn xa ... xa lắm
- Nhà hiền triết: Tôi chỉ quan tâm vấn đề : con đường có trước hay con gà có trước ???
- Một nhà triết học: Cái vấn đề không phải vấn đề con gà qua đường nó mới là vấn đề, còn cái vấn đề nó đã là vấn đề con gà qua đường thì nó không phải là vấn đề nữa… (Đúng là triết học có khác)
- J.F.Kenedy: Đừng hỏi gà đã làm gì cho bạn mà hãy hỏi bạn đã làm gì cho gà
- Acsimet: Hãy cho con gà một điểm tựa, nó sẽ nâng bổng cả Trái Đất .
- Galilé: Các con gà dù nặng hay nhẹ đều rơi với cùng một gia tốc .
- Newton : Nếu ta tác động vào gà 1 lực thì gà cũng tác động vào ta 1 lực tương ứng .
- Ferma: Con gà băng qua đường, thế là nó tồn tại.

Ý kiến từ 1 số tác giả và tác phẩm văn học nổi tiếng.

- Tuyên ngôn độc lập: Mọi con gà sinh ra đều có quyền bình đẳng..., thế nên nó qua đường thì kợi nó.
- AQ: nó chửi gà nhà mình cũng như nó chửi gà nhà nó
- Mikhai Solocop: Con gà đã băng qua đường như thế đấy
- Nguyễn Tuân: Bản chất của cuộc sống là chủ nghĩa xê dịch. Vì thế, con gà ắt phải đi qua đường.
- Phạm Tuân: Nhằm thẳng con gà mà bắn.
- Nguyễn Du: "Đau đớn thay phận đàn gà.Lời rằng bạc mệnh cũng là lời chung" <- H5N1

Ý kiến từ những nhân vật chính trị có máu mặt :

- Bill Clinton: Tôi không hề qua đường với con gà đó. Nói con gà là có ý gì? Có thể định nghĩa con gà không? Nếu không giải thích được tôi sẽ kiện quí vị ra tòa vì tội vu khống.
- Theo Jean-Pierre Raffarin : Con gà vẫn chưa băng qua đường, nhưng chính phủ chúng tôi đang nghiên cứu hồ sơ này rất kỹ.
- Yasser Arafat: Chúng tôi không thể ngăn con gà đi qua đường nếu phía bên kia không chịu thực hiện lệnh ngừng bắn
- A.Sharon: Chúng tôi vẫn tiếp tục theo đuổi chiến dịch ám sát những con gà qua đường của nhóm Hamas
- Osama Binladen: Gà của chúng tao không qua đường. Chúng nó đi với niềm tin và bom giấu trong những quả trứng.(Kinh thật)
- G. W. Bush: Việc con gà đã băng qua đường bất kể nghị quyết của LHQ chứng tỏ một sự đối đầu với dân chủ, tự do, công lý. Điều này cho thấy lẽ ra chúng ta phải dội bom con đuờng này từ lâu rồi. Để đảm bảo cho hòa bình trong vùng này, tránh việc các giá trị mà chúng ta bảo vệ bị xâm hại, chúng ta quyết định gửi 17 hàng không mẫu hạm, 146 máy bay tiêm kích, 250000 quân, 154 tên lửa hành trình đến để xóa bỏ mọi dấu vết của con gà tại vùng này trong vòng bán kính 5000 km. Sau đó, chúng ta quyết định sẽ thay mặt thế giới cai trị vùng này, thiết lập hệ thống các chuồng gà theo những chuẩn mực an ninh phù hợp nhất. Con gà trống lãnh đạo các chuồng gà sẽ được bầu chọn một cách dân chủ. Để cân đối chi phí chỉ cần kiểm soát các loại thực phẩm chế biến từ trứng gà trong vòng 30 năm mà thôi. Trong vùng đất mới của công lý, tự do và dân chủ này, chúng ta có thể đảm bảo rằng không bao giờ còn có chuyện gà băng qua đường nữa, và cũng chẳng còn con... đường nào trong vùng nữa.. Xin thượng đế ban ơn lành cho nước Mỹ!
- Lại là anh Bush: Chúng tôi không cần biết con gà có qua đường hay không, điều chúng tôi quan tâm là nó đứng ở phía nào của đường, một là phía chúng tôi, hai là phía bên kia, không có 1 vị trí trung lập nào cả !
- Bush và Binladen:(anh Bush thích ý kiến ghê ta) anh Bush và anh Bin đang ngồi trong quán bar. Một anh chàng bước vào và hỏi người bồi: “Có phải Bush và Binladen đó ko?”.
Người phục vụ đáp: “Đúng, họ đấy”.
Thế là anh chàng kia bước đến và nói: “Xin chào. Các ngài đang làm gì vậy?”
Bush nói: “Chúng tôi đang chuẩn bị kế hoạch Chiến tranh thế giới thứ III”.
Anh chàng kia hỏi: “ o.O Thật thế à? Điều gì sẽ xảy ra vậy?”
“Chúng tôi sẽ giết 10 triệu người Afganistan và một con gà kia.” Bush vừa nói vừa chỉ vào 1 con gà đang băng qua đường.
Anh chàng kia la lên: “Tại sao các ngài lại giết một con gà ?!”
Bush quay sang Binladen và nói: “Thấy chưa, tôi đã bảo ông là không ai lo lắng cho 10 triệu người Afganistan kia đâu."

Ý kiến từ những chuyên gia trong ngành máy tính :

- Theo một chuyên viên tư vấn IBM : Chúng tôi xin đề nghị một giải pháp kỹ thuật để cho gà băng qua đường. Chỉ cần 5 máy chủ xử lý song song, nối liền bởi một hệ thống FDDI, với 10 triệu MB đĩa RAID, là đủ. Về phần mềm thì ta nên lấy vài trăm giấy phép sử dụng DB2, Netview và VisualAge, vì các sản phẩm này hoàn toàn phù hợp với nhu cầu làm đường cho gà băng qua, chỉ cần khoảng 25 người/năm để điều chỉnh một chút
- Bill Gates: Chúng tôi vừa xuất bản phần mềm Con gà 2009, không những biết đi qua đường mà còn biết đẻ trứng, sắp xếp các tài liệu quan trọng và cân đối các khoản chi tiêu cho bạn – và Internet Explorer là một phần không thể gỡ bỏ của nó

Ý kiến từ những nhân vật trên truyền hình :

- Hugo: con gà, cẩn thận đấy nhééé, bấm phím số 4 để qua trái và số 5 để qua phải, trên đường đi phải cẩn thận cạm bẩy ổ gà đấy nhééé, ồ không, con gà đã thua rồi, số điểm của con gà là 0 điểm.
- Tiểu Long Nữ (Thần kê đại hịp ): Con gà qua đường ư? Thế liệu nó có được lấy học trò của nó không?
- Tào Tháo: Con gà chăm qua đường làm gân to, ăn ko được, bỏ thì tiếc.
- KFC: Cài con gà này … dám xổng chuồng … thế thì bữa nay mình lấy con nào làm FireChicken bây giờ …
- Dương Quá ( Mặt thẫn thờ, nhìn dáo dác ): Gà ơi, có biết cô cô của ta ở đâu không?
- Mỹ Linh: Chị thấy gà hôm nay qua đường rất xuất sắc, nhưng thật tiếc là gà đã chọn sai đường. Gà cần phải cố gắng ở lần sang đường tới, nhưng chị vẫn bỏ phiếu bầu cho gà.
- Long Vũ:(BL thể thao) Con gà đang băng quá đường… băng qua đi! … Băng.!!!! … không qua đường! Thật đáng tiếc thưa các bạn…
(MC Chiếc nón kỳ diệu) Vâng, con gà đã lọt vào ổ voi số 4, như vậy con gà có nên chơi tiếp hay ngưng cuộc chơi ạ ?
- Lại Văn Sâm : Ô kìa ! con gà sắp qua đường !!! ô ô , Qua đường rồi !!! vậy là con gà đã qua đường… vâng xin cám ơn, xin cảm ơn !
- Lại là anh Lại Văn Sâm: xe nhiều quá, con gà có muốn xài quyền trợ giúp nào ko? 50:50 nhé, hay gọi điện thoại? ( 50 : 50 tức là bịt mắt mà qua đường àh. Hên thì sống, xui xui thì lăn ra chết ).
- BLV Quang Huy : ko được rồi thưa các bạn,con gà đã việt vị rồi !

Ý kiến của cộng đồng quốc tế:
- WHO: 1 vấn đề được đặt ra, liệu con gà có bị nhiễm H5N1 ko?
- OPEC (Tổ chức các nước xuất khẩu ... cám gà): Nhiều khả năng, giá cám gà sẽ còn tăng cao nữa và có thể đạt đến ngưỡng 100USD/thùng vì hiện nay, nguồn cung đang thấp hơn lượng cầu và sản lượng của OPEC đã tới giới hạn.
- CHDCND Triều Tiên: Chúng tôi sẽ cho gà đào đường, nhiều khả năng, gà có thể đào được đường tới tận Nhật Bản và có thể là cả Mỹ.
- Iran : Chúng tôi sẽ ủ phân gà qua đường nhưng để phục vụ mục đích hoà bình.
- Iraq : Chúng tôi cấm toàn bộ gà qua đường vì nhiều khả năng chúng sẽ mang bom cảm tử.

Ý kiến của 1 số Bộ ngành:
- Bộ giao thong vận tải: Chúng tôi cực lực lên án việc con gà qua đường….điều này hoàn toàn là một sự vi phạm nghiêm trọng về….luật an toàn giao thông……???
- Bộ ngoại giao : Chúng tôi đã cố hết sức xin sự giúp đỡ của LHQ, đề nghị con gà ở nguyên tại chỗ, chui vào hầm trú ẩn chờ LHQ sắp xếp phương án đưa qua đường an toàn, tránh bom và tên lửa của Israel.
- Bộ Thuỷ sản: Chúng tôi không hề biết có con gà qua đường, bão Chanchu không qua đường đó.
- Bộ Tài chính: Chúng tôi sẽ cho phép nhập khẩu loại cầu vượt đã qua sử dụng, như vậy gà qua đường sẽ có nhiều sự lựa chọn hơn khi muốn băng qua đường. Có điều, gà muốn sử dụng cầu vượt đã qua sử dụng thì phải chịu Thuế nhập khẩu, Thuế tiêu thụ đặc biệt, Thuế VAT và một số loại thuế khác để bảo hộ cho cầu vượt sản xuất trong nước.
- Bộ Thương mại: Quá trình đàm phán để gà có thể sang đường đã gần như hoàn tất. Nhưng rất tiếc chúng tôi chưa thể công bố các nội dung đàm phán, các nhượng bộ của mình được vì chúng tôi... chưa có thời gian.
- Bộ GDĐT: Tỷ lệ gà qua đường đạt 100%, trong đó số gà qua đường khá và giỏi chiếm 99%, không có gà qua đường xếp hạng yếu.
- Sở Giao thông công chính HN: để hạn chế tình trạng gà qua đường gây ách tác GT và tai nạn trong thời gian qua, chúng tôi đưa ra một số giải pháp : 1. Gà trống đi qua đường vào ngày chẵn , gà mái đi qua đường vào ngày lẻ . 2. Gà dưới 2kg 0 đc đi qua đường(kẻo "qua cầu gió bay") , gà từ 2kg-5kg chỉ được đi qua đường từ 24h-7h sáng hôm sau, chỉ có các loại gà to đẹp trên 5kg mới dc đi qua đường 24/24. 3. Hạn chế gà ngoại tỉnh đi vào TP. 4. Gà đi qua đường phải đội mũ bảo hiểm
- Trung Tâm Khí Tượng Thủy Văn và dự báo bão: Con gà sẽ di chuyển qua con đường theo hướng Tây với tốc độ 3km/h ... có rãi phân trên đường ( kinh… thô pỉ quớ )
- VN Airlines: Chúng ta cần phải thuê con gà khác, con gà này không sang được đường vì chân nó chỉ phù hợp cho nhảy qua rãnh nước hoặc cùng lắm vượt qua ngõ.
- VFF (Liên đoàn bóng đá VN): Trong vòng 10 năm tới, chúng tôi sẽ đưa gà VN vào top 10 gà qua đường nhanh nhất Châu Á và có thể dự World Cup gà qua đường 2018.
- VNPT: Chúng tôi không thể mở cầu vượt qua đường cho gà vì E-phone chưa chuẩn bị kỹ các phương án kỹ thuật đảm bảo cho gà qua đường an toàn.
- E-phone: Con gà của chúng tôi không thể qua đường vì VNPT đã không chịu mở đường cầu vượt.( 2 pa này khóai cãi nhau nhỉ ).

Ý kiến của 1 số đại diện ngành nghề:
- Nhà Sinh học: Con gà băng qua đường là một động thái cân bằng hệ sinh thái môi trường.
- Nhà Vật lý: Ta không thể nói con gà băng qua đường nếu không có một hệ quy chiếu đúng, trong đó lề đường sẽ làm gốc tọa độ, chiều dương là chiều con gà chuyển động.
- Nhà Toán học: Căn cứ vào vận tốc của con gà vào thời điểm hiện tại thì nó sẽ gặp chiếc xe tải đang tiến tới tại giữa đường
- Nhà Hóa học: Việc con gà băng qua đường có thể sẽ mang đến một nguyên tố mới trong bảng tuần hoàn.
- Nhà Logic học: Nếu không có gì hấp dẫn con gà ở bên kia đường thì nó sẽ không băng qua đường, vậy có thể kết luận rằng bên kia con đường có điều gì đó hấp dẫn con gà băng qua đường.
- Nhà thần học: phải chăng con gà muốn thay đổi tôn giáo của nó?
- Nhà tư tưởng học: Rõ ràng ta không thể nói "con đường đang băng qua con gà" được vì vậy "con gà băng qua đường" là một tinh thần đúng đắn.
- Nhà văn: "Con đường nhỏ nhỏ, gió hây hây. Gà muốn băng qua để tìm bầy"
- Cảnh sát giao thông: Con gà sẽ không phạm luật nếu nó có đội nón bảo hiểm
- Thứ nhất: Gà là loài lông vũ, không được phép đi qua đường mà phải bay qua đường.
- Thứ hai: Gà qua đường không đúng vạch sơn. Thôi "làm luật" đi. Nhớ gấp làm 4 trước khi nhét vào túi sau nhé.
- Cảnh sát hình sự: Hãy theo dõi con gà cho đến khi nó băng qua bên kia con đường. Đừng để một án mạng đáng tiếc xảy ra.
- Cảnh sát dân sự: Có lẽ không nên phạt con gà này vì xét ra nó cũng có quyền...gà sự.
- Công an Hộ khẩu: Gà muốn qua đường để vào chuông bên kia đường hả? Vậy phải xin giấy phép của chuồng bên kia đồng ý cho vào nhé. Làm sao để xin giấy phép ấy à? Đơn giản lắm, chú phải sang bên kia đường đã!!!
- Luật sư tố tụng: Căn cứ vào điều 24 c bộ luật dân sự, tôi tố cáo con gà đang xâm nhập gia cư bất hợp pháp.
- Luật sư bào chữa: Phản đối, thưa quý tòa. Vì thân chủ của tôi có thể quay lại khi ông ta vừa tới mép đường.

Ý kiến từ những nhân vật khác :

- Gà trống: Chà đây có phải gà mái ko nhỉ???
- Cáo: Nó đi qua đường thế này thì mình phải đi theo nó à, xe tông chít!!!!
- Sói: Này gà, hãy liệu hồn đấy !
- Delta: Hê ya , con gà kìa , lại bắt nó mà xơi đi anh em , coi chừng nó qua đường xong là chạy mất tiu bây giờ , lẹ lẹ , chứ ko mất miếng mồi ngon để nhậu 1 bữa á !!
- RedBull: Ơ cái anh bạn gà kia , đừng có qua đường , xe nó cán chết tươi bây giờ , chờ tôi xíu , tôi qua xong dắt anh qua
- Khủng bố: Sao nhìn con gà đó giồng với con gà mình mới ăn trộm được của bà hàng xóm qúa!!!
- Trọng Thủy: Hãy đi theo con gà qua đường, nó sẽ dẫn ta tới nàng Mị Châu
- Hacker: Con gà đã ngang nhiên đi qua đường mà không đếm xỉa gì đến ta đang đứng đây, theo luật hacker thì chuồng gà của hắn xứng đáng bị flood với 1 tấn ... phân gà.
- Security expert: Con gà đã vượt qua firewall ở mép đường. Cần ngăn chặn ngay một cuộc tấn công tràn bộ đệm do phân gà gởi tới.
- Dân Photoshop: Vậy rốt cuộc con gà khi qua đường có để lại vết chân và ta có phải lên nét, PS và đánh bóng vết chân đó không.
- Cuối cùng, câu tâm đắc nhất: Chúng ta ko nên để con gà qua đường, bởi nếu nó qua đường ...mỗi người trong chúng ta đã lãng phí gần như là 5 phút để bàn về chuyện nó qua đường !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét