Get your own Chat Box! Go Large!


hello

welcome to bach khoa family

Thứ Bảy, 15 tháng 8, 2009

hello


chào cả nhà, việt đây,ra Hải Phòng cả tuần rồi bửa nay mới rảnh lên mạng. kaka.
tạ ơn Chúa vì những ơn lành của Ngài đã ban cho V cũng như cả nhóm Volunteer. Cảm ơn Chúa thật nhiều vì Chúa có đồng công cùng tụi v, tính tới thời điểm này đã có khoảng 50 bạn được nghe về Chúa và có 15 bạn tin nhận Chúa. sáng nào cũng dzậy, 6h30 dậy, tỉnh nguyện, ăn sáng,đến khoảng 8h thì cùng nhau đi ra trường đại học Hải Phòng hoặc công viên làm chứng, tới 11h về nhà ăn cơm, nghỉ trưa, 2h30 lại tiếp tục công tác tới 5h, chiều về tắm rửa, ăn cơm, tiếp khách, tĩnh nguyện rồi đi ngủ.
ngày nào cũng có các bạn sinh viên về nhà chơi, các bạn sinh viên ở đây cũng rất dễ gần, con gái hải phòng cũng dễ thương lắm hehe... mặc dù thời tiết nóng nực làm cho mọi người mệt mỏi nhưng ai nấy đều sốt sắng ra đi nói về Chúa (cũng có khi mệt wá ngủ wên luôn hehe...) mỗi ngày có 1 bạn ở nhà nấu ăn, cho nên ngày nào cũng được ăn ngon hehe, ngày mai tới phiên v nấu, ko biết nấu món gì đây hix hix... tối nay tụi v tổ chức chương trình truyền giảng, dự định khoảng 100 bạn đến tham dự và có 20 ban tin Chúa, mọi người cũng thêm lời cầu nguyện cho chương trình này. ngày mai sau giờ nhóm, tụi v sẽ vào viện dưỡng lão sau đó đi picnic với các bạn sv nhằm tạo tình thân và làm chứng cho các bạn. mới đi có 1 tuần mà thấy lâu wá, nhớ mọi người wá, hu hu...
mọi người cầu nguyện nhiều cho nhóm Volunteer nha, để những chuyến đi này kết wả thật nhiều cho nhà Chúa. amen.
ps: hôm khác sẽ up nhiều hình lên cho mọi người coi.

1 nhận xét:

  1. Hi Việt,
    Chúc mừng các bạn Volunteer đã có những kết quả thật khích lệ. Nguyện CHúa ở cùng, ban ơn và sức khoẻ trên các bạn luôn.

    A. Huyền

    Trả lờiXóa