Get your own Chat Box! Go Large!


hello

welcome to bach khoa family

Thứ Năm, 13 tháng 8, 2009

Lung tung : )

Cảm ơn anh Ái đã đăng một bài rất dài nhưng mà cũng rất hay, đọc khá cuốn hút nên cũng không thấy dài lắm. Từ khoảng một tuần nay ngày nào Vũ cũng online cả ngày, hơn 10 tiếng một ngày, chỉ để tìm đủ thứ tài liệu rồi ngồi đọc, chủ yếu là về âm nhạc, dưỡng linh, phần nhiều trong số đó là tài liệu tiếng Anh=> đang dần biến mình thành một con mọt sách. :) Thực ra Vũ có thói quen và thích đọc cũng lâu rồi, bây giờ có nhiều thời gian nên tha hồ lun. Các bạn vào www.hoithanh.com có rất nhiều bài viết và bài dịch dưỡng linh rất hay, vũ có gửi mấy bài cho bạn bè rồi, có những bài dành cho những người chưa tin Chúa nữa, khiến họ suy nghĩ về cuộc đời. Các bạn đọc thấy hay có thể gửi cho bạn bè của mình, đây cũng là một cách hay và đơn giản để giúp bạn bè của mình được biết về Chúa.
Mấy ngày qua Vũ cũng làm chứng được cho mấy người bạn qua Y!M, cảm ơn Chúa!
Nửa tháng nữa là nhóm mình nhóm lại rồi đó các bạn, suy nghĩ những ý tưởng hấp dẫn để zô năm mình cùng thực hiện nha! God bless you all!!!!!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét