Get your own Chat Box! Go Large!


hello

welcome to bach khoa family

Thứ Hai, 17 tháng 8, 2009

Bằng tốt nghiệp


Hình ảnh mang tính chất minh bạch.

Chào các bạn!
Chiều nay 16/08/2009 đã có một lễ ký kết quan trọng diễn ra tại 112 Nguyễn Du, q1, Tp.HCM.
Trong khoảnh khắc ký tên kéo dài khoảng 1,5 giây, mọi cảnh vật xung quanh như đứng yên, tim đập đúng 2 nhịp và, và, và Vũ đã được nhận bằng tốt nghiệp!!!!!!!! ( Vũ sẽ không nói cho các bạn biết đây là bằng trung cấp đâu, người ta học 4 năm là lấy bằng đại học rồi hix ) Bước chân ra khỏi trường với một tâm trạng khó tả, bao nhiêu công sức và thời gian chỉ để lấy tờ giấy nhỏ xíu này, cần phải nói thêm là Nhạc viện làm cái bằng xấu không thể tả, mặt ngoài chữ in lem luốc, mặt trong cũng không đánh máy tên con người ta cho đàng hoàng mà viết tay, thêm nữa không biết là dùng kỹ thuật gì mà chữ mờ câm => thất thất vọng vọng!
Sau giờ phút trọng đại đó Vũ đã vội vã, hối hả, tất tả chạy về nhà móc chiếc điện thoại Sony walkman W580i rất đẹp của mình ra và chụp ngay 1 bức cho tấm bằng yêu vấu để post lên blog khoe với các bạn liền.
Cũng cần phải nói thêm là ngày nhà trường tổ chức lễ tốt nghiệp là ngày Vũ đang chân lấm tay bùn vì những trò chơi thi đua vô lương tâm tại Madagui ( summer camp 09). Đành phải chờ đợi 4 năm nữa để được làm lễ trao bằng đại học zậy ( nếu may mắn)
Túm lại Vũ viết entry long trọng này ngày hôm nay cốt chỉ để khoe tấm bằng tốt nghiệp mà thôi, xin cảm ơn các bạn đã phí thời gian theo dõi!

2 nhận xét:

  1. Chúc mừng Vũ đã hoàn tất tốt trong việc học.
    Nguyện Chúa ban phước và đại dụng em trong công việc nhà Ngài, nhất là trong nhóm BK.

    Anh Huyền

    Trả lờiXóa
  2. ui cha zuzipham nha ta gioi wa ta. chuc mung chuc mung. khi nao lamf le ta on chu.

    Trả lờiXóa