Get your own Chat Box! Go Large!


hello

welcome to bach khoa family

Thứ Ba, 28 tháng 7, 2009

THAY ĐỔI THẾ GIỚI

“John, anh có muốn suốt đời đi bán nước đường, hay muốn nắm lấy cơ hội thay đổi thế giới?”.

Đây là lời Steve Jobs thách thức John Sculley vào năm 1983, lúc đang làm giám đốc Pepsi Cola. Jobs là thiên tài đầy sáng tạo phía sau hãng điện toán Apple. Ông biết ban điều hành hãng nước uống nhẹ có thể giúp hãng Apple nổi tiếng trong thế giới điện toán. Sculley đã chấp nhận lời thách thức táo bạo đó. Và như ta thấy, ngày nay, hãng điện toán Apple đang thống trị trên khắp các trường học trong toàn nước Mỹ.

Chúa Jêsus đã thách thức ba ngư phủ khi họ săn sóc lưới. Ngài ra lịnh: “Hãy theo ta!” (Mác 1:17). Họ theo Ngài và cùng với một nhóm vài người tầm thường khác, họ đã thay đổi thế giới. Vào ngày Ngũ Tuần, Thánh Linh theo lời hứa đã bắt đầu một công việc mới qua họ và ba ngàn người được cứu (Công vụ 2). Cuối cùng những người chỉ trích buộc tội họ là đã làm “đảo lộn thế giới” (Công vụ 17:6).

Thế giới chúng ta đang bị đảo ngược mặt trái lên trên, mặt phải xuống dưới, sống theo những nguyên tắc ngược với lời dạy của Chúa chúng ta. Chúng ta có thể hoặc là theo những triết lý đường cùng của thế gian hoặc là chấp nhận thách thức của Chúa Jêsus để mang lại thay đổi cho thế giới.

Ngày nay chúng ta hãy phục vụ Đức Chúa Trời bằng lời cầu nguyện, dâng hiến và làm chứng nơi góc nhỏ bé của chúng ta. Một ngày kia Vua muôn vua sẽ trở lại và thay đổi toàn thế giới!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét