Get your own Chat Box! Go Large!


hello

welcome to bach khoa family

Thứ Sáu, 5 tháng 6, 2009

THĂM VIẾNG

Tối hôm nay thứ 6 ngày 5/6/09 nhóm phóng viên chúng tôi gồm Anh Vũ, Hoàng Việt đã theo chân "đoàn" thăm viếng của nhóm Bách Khoa gồm có trưởng đoàn kiêm phó đoàn kiêm tất tần tật là chị Phương. Khởi hành lúc 19h40 tại cổng công viên Lê Thị Riêng, đoàn đã ghé thăm biệt thự của 2 nhân vật kỳ cựu của nhóm Bách khoa là Mr.Phú và Mr.Hậu tại gần ngã tư Âu cơ - Lạc long quân. Biệt thự nằm trong 1con hẻm nhỏ cực kỳ an ninh, tại đây chưa bao giờ xảy ra một vụ mất cắp xe nào vì hẻm cụt lại quá nhỏ nên có ăn trộm cũng không quay đầu xe được hixhix.
Anh Phú ở cùng với em họ của anh là một nhân vật còn rất xa lạ với nhóm chúng ta, tối nay nhân vật này và anh Phú đều không có nhà. Nhưng đoàn đã gặp lại Tuân, em ruột của anh Phú, là một gương mặt quen thuộc và hy vọng là chúng ta sẽ được gặp lại nhân vật này trong thứ 4 tới. Sau đó đoàn đã di chuyển một đoạn đường dài để đến nhà anh Hậu cách đó 2 căn. Cảm ơn Chúa anh Hậu ở chung với 2 sinh viên khác và gia đình cô chủ nhà rất tốt bụng, được lo lắng cho cả việc ăn uống và kể cả ... giặt đồ.
Sau khi cầu nguyện đoàn tiếp tục lên đường sang nhà Shalom thăm Lâm đang bị đau bao tử nằm ở nhà suốt ngày hôm nay. Mặc dù đau bao tử nhưng vẫn có thể bồi bổ được bình thường. Đọc đến đây nếu quý độc giả nào cảm động có thể gửi quà cho anh Lâm theo đường xe lửa, điểm dừng là ga Hòa Hưng.
Tuần trước đoàn gồm Vũ, Vy, Bình, chị Huệ và chị Phương và đã đến thăm anh Mẫn và bạn Linh. Cảm ơn Chúa đã chữa lành cho anh Mẫn, hy vọng nhóm chúng ta sẽ sớm được nghe anh làm chứng về điều này, cũng cảm ơn Chúa vì bạn Linh có một nơi ở rất đẹp mà nếu bạn nào đến rồi chắc chắn sẽ muốn đến lần thứ hai.
Vì lí do bản quyền nên những hình ảnh về 2 chuyến thăm viếng vừa rồi chúng tôi xin được phép không công bố. Xin hẹn gặp lại các bạn trong các bản tin sau. Xin Chúa ban phước dư dật cho các bạn!!!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét