Get your own Chat Box! Go Large!


hello

welcome to bach khoa family

Thứ Ba, 23 tháng 6, 2009

CHUYẾN THĂM VIẾNG 19-6









Sau khi tập trung,điểm danh và sắp xếp đội hình, đoàn mô-tô của chúng ta đã khởi hành chuyến viễn chinh đến W12 xa lạ để thăm 2 thành viên của gia đình Bách Khoa.
Vượt wa một loạt những con đường dài quanh co và nạn kẹt xe về đêm chúng ta đã đến được địa chỉ cần tìm.Tòa dinh thự tọa lạc ở phía cuối một con đường mà wa nhiều lần định vị mới tìm ra!!
Thật vui mừng khi hai nhân vật chính của cta đều có ở nhà,Thảo và Tâm vẫn phong độ và xinh tươi như lúc trước.Cảm tạ ơn Chúa các bạn ở cùng với gia đình thật hạnh phúc và vui vẻ...Dù nhà xa trường nhưng chắc các bạn không wá mệt mỏi khi đi lại vì đang trong thời gian thi cử và có lẽ cả hai đều có tài xế riêng! Cảm ơn Chúa vì hai bạn đang sinh hoạt tại hội thánh địa phương (Thông Tây Hội hay sao ah).Thật là vui sướng khi được là những vị khách và chúng tôi được tiếp đón bởi bữa tiệc chè đậu xanh thập cẩm thật hấp dẫn mặc dù trước lúc ra về mọi người không còn cảm thấy như dzậy nữa(dzo bung het rau),tiếp theo là hương vị trái cây rừng tuyệt vời.Sau khi hỏi thăm súc khỏe và chất vấn hai bạn một số điều vấn đề kế tiếp là xác định thời gian và điểm cho chuyến dã ngoại sắp tới của nhóm mình.Sau khi nhiều ý kiến cta thống nhất mọi thứ sẽ được quyết định vào lần gặp mặt sau .
Sau lời cn của chị Phương,mọi người tạ ơn Chúa ,chia tay nhau với hy vọng sẽ còn có những chuyến thăm viếng thật vui vẻ ấm áp với sự tham gia nhiệt tình hơn nữa trong gia đình Bách Khoa của chúng ta!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét