Get your own Chat Box! Go Large!


hello

welcome to bach khoa family

Thứ Ba, 16 tháng 6, 2009

Thăm viếng đêm 13/6/09

Hiiii!!!! Vào đêm không sao , trời không mây nhưng lại có trăng . Có một đám người từ Riêng thành đi đổ bộ vào các tiểu gia trang . Trên những chiếc limosin motorcycle nào là sirius , exciter , atila victoria , dream short ... đủ các loại nổi tiếng thời bấy giờ đi hưởi bụi CO2 , đủ các khí độc của nhân gian từ Riêng thành cho tới Lotte mart , sau cuộc hành trình thứ nhất chúng tôi cuũng đi đến con đường Lê Văn Lương huyền thoại , từ cái trụ gì xanh vàng đỏ chớp chớp đấy ( nhân gian gọi chúng là đèn xanh đỏ ) đi khoảng <100m>j thế này giống limosin thế đời bao nhiêu đây !!! cờ lờ i cờ k ... !!! đọc sao đấy nhỉ , sau khi mrs Huệ chỉ giáo tôi chúng tôi cũng biết đọc đó là cccclick ! khó đọc quá đi mất !!! Xe tay ga đàn quàn đấy các bác ah... Nhìn ngôi nhà cụ thể là bedroom kiêm dining room kiêm luôn garage và ... đúng nhà nhà người có tiền có quyền phải khác với nhà chúng thần khác trong triều . Ngôi nhà tương lai có khác . Nhìn quanh nhìn quảnh , tôi vẫn không thấy két sắt đâu hết. không biết ngân khố để đâu rồi ta. Người quản lí ngân khố như mrs Huệ đây mới là perfect , vô không để chúng thần chết đói , mời măng cụt , mận ,mực tẩm ... toàn sơn hào hải vị ngoài siêu thị . Đúng là tử tế thật , lấn sau phải đưa lên đầu danh sách thăm viếng mới được. Sau khi hoàn tất chương trình thăm viếng nhà tổng ngân khố và hỏi thăm sức khỏe . Cũng chẳng may cho lắm Mrs Huệ đã khẻo , không sao , chúng ta cũng vui viìt4 tuần nay tổng ngân khô lại có mặt trong buổi lên triều với chúng ta .
Sau khi rút quân khỏi gia trang của tổng ngân khố . Chúng tôi rong ruổi trên đại lộ hoàng tráng Nguyễn Văn Ninh nhầm Linh để đến nhà một nghệ sỹ trẻ chưa nổi và có thể nổi không thì sink luôn đó là Anh Quang của chúng ta. Vì lẩn trốn fan hâm mộ nên villa gác lỡ của anh tọa lại tại q8 trên đường gì Hiển đó , sơ xuất kỹ thuật không nhớ rõ .Quang ở cũng với quản lí của anh ta chị Linh mà chúng ta cũng đã biết ( già làng ) cùng dòng họ với tổng ngân khố . Công nhậ sứ giả triều đinhình đi đâu cũng được nghênh đón và cả quà mang về nữa chứ !! Các bạn nhĩn xem toàn là món ngon của người hiện đại không !!
Sau khi đi đâu không biết hay sợ chúng tôi cù rủ chàng nghệ sĩ mà quản lí ( già làng ) đã về hầm hầm sát khí đi vào trên tay là mía và ổi , mận , theo sau là chàng vệ sĩ lực lưỡng . Wow không j sướng bằng bụng bên nhà tổng ngân khố chưa no xong lại xơi tiếp thê này khổ quá đi mất, từ chối quài , nhưng cũng phải dùng 1 ít để mai không có cho nó đỡ thèm . Bông Hồng của BKG của chúng ta rất nhanh nhạy , và tiêu hóa cũng rất nhanh, sau khi đi giải quyết vấn đề để vô giải quyết tiếp đám của ngon vật lạ đấy , không biết trên đường đi có xảy ra chiện j hay không mà hình như chị bị tẩu hỏa nhập ma , thành ra thế này ,.Đúng là sự tổn thất lớn cho chúng ta.

Mệt quá rồi !!! đây là một số họat động của đoàn sứ giả .

























Và tuần này các bạn nhớ tham gia đoàn sứ giả chúng tôi rong ruổi đến các nhà đại thần trong triều đông hơn nha . Vì chúng ta là gia đinh trong Danh Chúa nha .

1 nhận xét:

  1. Đi thăm viếng vui quá ta!!!
    Hôm bữa không đi được cùng các bạn. Tiếc thật...hiii!

    Trả lờiXóa