Get your own Chat Box! Go Large!


hello

welcome to bach khoa family

Thứ Tư, 10 tháng 6, 2009

hôm nay cứ phân vân mãi đi nhóm lại hay là không vì hôm nay trời mưa và nhóm mình có buổi nhóm đặc biệt ở bên ngoài mà mình không biết đường đi đến đó nữa, thật sự là mình rất muốn đi nhưng nhìn vào hoàn cảnh làm mình nản lòng quá nhưng tạ ơn Chúa nhiều lắm vì cuối cùng mình đã quyết định đi và khi mình quyết định như vậy thì Chúa đã ở cùng mình ban cho trời mưa nhỏ lại sau khi xem bản đồ và nhờ trợ giúp thì mình đã đi một mạch tới nơi luôn không bị lạc đường.
hôm nay tụi mình được ông Norman Coe giới thiệu về cuốn sách Đường Đến Thành công và tụi mình cũng được ông chia sẻ những điều mình thắc mắc nhưng mình thích nhất là ông đã tặng cho mỗi người một cuốn sách và còn thêm một cuốn nữa cho ban bè có kèm cả chữ kí nữa. cảm tạ Chúa vì ngài ban cho mỗi một chúng ta có một cuộc sống thật đặc biệt, và ban cho mỗi người những ân tứ khác nhau để khi chúng ta hợp sức lại thì chúng ta có thể bổ sung cho nhau, và mình biết rằng mỗi một người trong chúng ta có những sự cưu mang, những khải tượng khác nhau nhưng chúng ta hãy nhờ sức Chúa để có thể làm thành những điều đó nhé, chỉ cần chúng ta hành động thì Chúa sẽ hành động qua chúng ta. mình có đọc được một câu danh ngôn như thế này " bạn hãy mơ những giấc mơ lớn đi vì dù bạn không làm được nhưng bạn vẫn làm được những điều nhỏ".

1 nhận xét:

  1. www.diadiem.com
    bữa sau mà không biết đường thì cứ lên đó coi nha! Vì mình tự ngã trước hoàn cảnh chứ hoàn cảnh không bao giờ vượt qua được mình.
    God bless u!!!

    Trả lờiXóa