Get your own Chat Box! Go Large!


hello

welcome to bach khoa family

Thứ Tư, 17 tháng 6, 2009





Graduated!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! I'm free
Chào các bạn, cảm ơn Chúa vì sáng thứ 2 vừa rồi vũ đã có buổi biểu diễn tốt nghiệp thành công, kết quả rất tốt, rất vui, vậy là vũ đã đi được nửa chặng đường rồi, mới gia nhập nhóm bách khoa đây mà bây giờ đã xong năm 4 rồi, nhưng mà vẫn còn 4năm nữa ở phía trước ( nếu tháng7 này thi đậu lên đại học :) .
Suốt4 năm cũng chưa đóng góp được gì nhiều cho nhóm bách khoa, nhưng khoảng một năm gần đây tư nhiên vũ cảm thấy gắn bó với nhóm bách khoa lạ, thấy được thúc giục hơn và muốn được làm nhiều điều hơn cho nhóm mình, vũ tin rằng 1 năm tới là một năm mà nhóm bách khoa chúng ta sẽ chuyển mình mạnh mẽ và được vực dậy lớn mạnh.Chúng ta cùng cầu nguyện và chung tay với nhau nha các bạn.
Cảm ơn Chúa vì nhờ đàn trong nhà thờ từ hồi học cấp 2 và zô sgòn đàn cho nhóm sinh viên nữa nên vũ lên tay nhiều và giúp vũ rất nhiều trong việc học ở trên trường. Các bạn nào được Chúa cho ân tứ nào hãy dùng điều đó để hầu việc Chúa nha Chúa sẽ ban phước và thêm ơn cho mình nhiều lắm.
Hôm đó có anh họ của vũ tới nghe và chụp mấy tấm hình gửi lên cho các bạn cùng coi nhưng không được rõ lắm. Mặc dù zậy thì có 1số báo chí nước ngoài nghe tin cũng đã lập tức cho đăng lên trang nhất để hút khách hahahôhô

5 nhận xét:

  1. Chúc mừng Vũ nhé!
    Nguyện Chúa ban phước trên đời sống em.

    Anh Huyền

    Trả lờiXóa
  2. Chị cũng chúc mừng em! cầu Chúa ban cho em đi hết chặng đường mà em ao ước nhé!
    Chị Phương.

    Trả lờiXóa
  3. hehe, bi giờ ông dzũ mới chính thức là sinh viên nè... được lên báo luôn chứ, ghê thiệt

    Trả lờiXóa
  4. bác V nhà ta củng quăng bom khiếp nhi.

    Trả lờiXóa
  5. Ê,ê, đề nghị bài post xong là comment liền đi nha, để cả tháng mới comment ai biết nữa đâu mà đọc.

    Trả lờiXóa