Get your own Chat Box! Go Large!


hello

welcome to bach khoa family

Thứ Tư, 7 tháng 12, 2011

NHẬT KÝ















" Nguyện xin Cha ban cho con thêm yêu thương,thêm năng lực, xin ban cho con trái tim đầy yêu thương. Trái tim này sẽ chỉ cho con làm mọi điều được đẹp ý Cha..! Con có thể viết lên những gì trái tim con đang muốn nói.."
ui,khó ngủ qua,tôi thao thức tôi mong em,dường như thế giới của tôi đang gói gọn trong nụ cười em. Từng nhịp tim mang niềm khát khao chảy khắp cơ thể tôi,tâm trí tôi tràn đầy hình bóng em.Tâm hồn tôi lang thang tìm em..Làm sao tôi nói hết với em tình cảm tôi,mỗi lần nghĩ đến em tôi lại viết và viết. Tôi ước một ngày em sẽ xem được những dòng tâm sự này vì đó là dành cho em..Nhật kí nào có thể chứa hết nỗi lòng tôi..!
Có quá khó không em khi dành cho anh một ánh mắt quan tâm nơi em... Hãy cùng anh nguyện cầu để nghe trái tim mình thổn thức..

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét