Get your own Chat Box! Go Large!


hello

welcome to bach khoa family

Chủ Nhật, 11 tháng 12, 2011

GIẤC MƠ YÊU THƯƠNG





Đã quá khuya rồi sao chưa yên giấc tôi ơi ! Vắng xa em lòng tôi bồi hồi,
lặng lẽ nhớ mong. Vì sao gặp em tôi không nói được điều chi..? Mỗi lần khép mi tôi lại thấy em, vì nụ cười em ngây thơ sáng ngời, ánh mắt em dụi dàng long lanh như sương mai,mái tóc em mượt mà đáng yêu.. Tôi nhớ em nỗi nhớ tận sâu trong từng tế bào cơ thể tôi..!

Đêm vắng một mình lòng tôi cất tiếng hát để vơi đi niềm nhớ mong, bao bài ca viết cho em từ tâm hồn tôi. Em như làn gió mát đến bên tôi, mọi điều quanh tôi thật đáng yêu mới mẽ.. Em đâu biết tôi mong em,tim tôi tan vỡ như băng tuyết mùa hè.."Chúa ôi ! Xin hãy đặt những giấc mơ yêu thương của con vào nơi trái tim em". Tôi hát không hay,tôi chẳng biết đàn, tôi chỉ mong được nắm tay em cùng em sẽ chia vui buồn trọn đời vâng phục Chúa. Trái tim em một vị trí anh luôn thầm đợi mong... Hỡi người tôi yêu, em có biết chăng tất cả những gì tôi muốn là được bên cạnh em..!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét