Get your own Chat Box! Go Large!


hello

welcome to bach khoa family

Chủ Nhật, 25 tháng 12, 2011

MERRY CHRISTMAS•*¤*•HAPPY NEW YEAR





...Ai đang đang đọc những dòng tin nhắn này là những người tôi yêu mến nhất, tôi yêu bạn không phải vì bạn bạn đẹp,bạn dễ mến nhưng vì Chúa đã yêu chúng ta, trong danh Ngài chúng ta là anh em với nhau.
Xin gởi đến anh em những lời chúc những lời yêu thương tận trong lòng tôi ..! Mỗi ngày luôn là bao ơn phước Chúa, mỗi ngày điều tươi mới, yêu thương, năng lực, sức sống mới, thật nhiều lời cảm tạ, việc làm vinh hiển dâng lên Chúa yêu..!

Xin gởi đến em người yêu thương trong trái tim tôi.
Đã bao lần tôi nhìn lên bầu trời đầy sao kia và thầm nguyện cầu
. Nếu em là người hạnh phúc nhất thế gian này , tôi sẽ là người hạnh phúc thứ hai.
Còn những lúc em buồn, nước mắt rơi trên đôi mi em, tôi sẽ đến bên em nhẹ nhàng lau đi những giọt nước mắt ấy, tôi sẽ ngồi bên cùng em dâng lên Cha bao vui buồn.
Nếu em là biển rộng, tôi xin là mặt trời để tia nắng mai ngày ngày hôn lên làn nước biển, ánh nắng hòa cùng biển long lanh gợn sóng, biển đẹp lắm phải không em ? Tôi có thể là thi sĩ, nhà văn, họa sĩ tô màu cho cuộc sống này, nhưng trái tim tôi là điều mà chẳng bao giờ tôi có thể viết lên hết .
Tình yêu trong tôi như sự đọc ngược lại từ một dấu chấm, chẳng bao giờ có giới hạn của sự kết thúc..!


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét