Get your own Chat Box! Go Large!


hello

welcome to bach khoa family

Thứ Bảy, 19 tháng 5, 2012

DKT: Ê-XƠ-RA 1-10



Họ tên: ……………………………………………………………..
                                                        CCC BÁCH KHOA
ĐỐ KINH THÁNH
Ê-XƠ-RA 1-10
 Chọn đáp án đúng nhất
1/ Hết thảy khí dụng bằng vàng và bạc mà Sết-ba-xa đem về Giê-ru-sa-lem là bao nhiêu?
a. Bốn ngàn năm trăm cái                                                                          b. Năm ngàn bốn trăm cái
c. Năm trăm bốn mươi cái                                                                         d. Bốn trăm năm mươi cái
2/ Tổng số những người phục dịch trong đền thờ và các con cháu của những tôi tớ Sa-lô-môn là bao nhiêu nhiêu người?
a. Ba trăm chín mươi hai người.                                                                 b.Ba trăm chín mươi ba người.
c. Bốn trăm chín mươi hai người.                                                              d. Hai trăm chín mươi ba người.
3/ Tìm địa chỉ câu Kinh Thánh sau:
“Đáng ngợi khen Đức Giê-hô-va, vì Ngài là tốt lành, lòng thương xót của Ngài đối với Y-sơ-ra-ên còn đến đời đời!”
 Đáp án:………………………………………..
4/  Công việc xay cất nhà của Đức Chúa Trời tại Giê-ru-sa-lem bị hoản lại đến khi nào?
a. Năm thứ ba đời Đa-ri-út                                                                           b. Năm thứ hai đời Đa-ri-út
c. Năm thứ tư đời Đa-ri-út                                                                            d. Năm thứ nhất đời Đa-ri-út
5/ Tìm địa chỉ câu Kinh Thánh sau:
“Chúng tôi vốn là kẻ tôi tớ của Đức Chúa Trời, Chúa tể của trời và đất”
Đáp án:…………………………………………..
6/ Ngày mười bốn tháng giêng là ngày lễ gì của dân Y-sơ-ra-ên?
a. Lễ vượt qua                                                                                                    b. Lễ lá
c. Lễ tro                                                                                                                 d. Lễ ngũ tuần
7/ Ê-xơ-ra là con cháu đời thứ bao nhiêu của A-rôn?
a. 6                                                                                                                          b. 16
c. 4                                                                                                                          d. 14
8/ Tìm địa chỉ câu Kinh Thánh sau:
“Tay của Đức Chúa Trời chúng tôi phù trợ mọi kẻ nào tìm kiếm Ngài; nhưng quyền năng và thạnh nộ Ngài kháng cự những kẻ nào lìa bỏ Ngài”
Đáp án:…………………………………………….
9/ “Ồ, Đức Chúa Trời tôi! Tôi hổ ngươi thẹn mặt, chẳng dám ngước mặt lên Ngài, là Đức Chúa Trời tôi; vì gian ác chúng tôi đã thêm nhiều quá đầu chúng tôi, và tội chúng tôi cao lớn tận trời.”
Câu nói trên của ai?
a. Nê-hê-mi                                                                                                         b. Ê-xơ-ra
c. Ê-xơ-tê                                                                                                             d. Sê-ca-nia
10/ Tìm địa chỉ câu Kinh Thánh sau:
Nhưng bây giờ, khá xưng tội lỗi mình cho Giê-hô-va Đức Chúa Trời của tổ phụ các ngươi, và làm điều đẹp ý Ngài: hãy phân cách khỏi các dân tộc của xứ và khỏi những người vợ ngoại bang.”
Đáp án………………………………………….
   Các bạn có thể gủi mail hoặc tin nhắn sms để trả lời đáp án.
                    .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét