Get your own Chat Box! Go Large!


hello

welcome to bach khoa family

Chủ Nhật, 24 tháng 10, 2010

A Creed for Those Who Have Suffered (Điểm tựa cho những ai đang đau khổ).

I asked God for strength, that I might achieve.
Tôi xin Chúa ban cho tôi sức mạnh để có thể đạt được những điều tôi mong muốn.

I was made weak, that I might learn humbly to obey...
Nhưng Ngài chỉ ban cho tôi sự yếu ớt, để tôi học cách sống khiêm cung.

I asked for health, that I might do great things.
Tôi cầu xin sức khỏe để có thể làm nên những điều vĩ đại.

I was given infirmity, that I might do better things...
Nhưng Ngài chỉ ban cho tôi ốm yếu để tôi có thể làm tốt hơn nhiều điều.

I asked for riches, that I might be happy.
Tôi cầu xin sự giàu có để cảm thấy mình luôn hạnh phúc.

I was given poverty, that I might be wise...
Nhưng Ngài chỉ ban cho tôi nghèo khổ để tôi có sự khôn ngoan.

I asked for power, that I might have the praise of men.
Tôi xin Ngài quyền lực để được người đời ca tụng.

I was given weakness, that I might feel the need of God...
Nhưng Ngài chỉ ban cho tôi yếu đuối để tôi nhận thấy rằng tôi cần Ngài lắm thay.

I aked for all things, that I might enjoy life.
Tôi xin Ngài tất cả mọi thứ để tôi sống cuộc đời tận hưởng.

I was given life, that might enjoy all things...
Ngài đã cho tôi cuộc sống để tôi tận hưởng tất cả mọi điều.

I got nothing I asked for - but everything I had hoped for.
Tôi chẳng có được những gì tôi đang cầu xin - nhưng lại có được mọi thứ mà trước kia tôi đã từng ao ước.

Almost despite myself, my unspoken prayers were answered.
Ngoại trừ bản thân tôi, mọi nguyện cầu thầm kín của tôi đều được Ngài đáp trả.

I am, among men, most richly blessed!

Và ở giữa vòng nhân loại, tôi cảm thấy mình được ưu ái biết bao nhiêu!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét