Get your own Chat Box! Go Large!


hello

welcome to bach khoa family

Chủ Nhật, 24 tháng 10, 2010

Chuc mung sinh nhat Bach Khoa



CHUNG SUC CHUNG LONG CHUNG TAY Nhom nho nhung phat trien that manh me nhe..!

Anh em than men....

Hic Hic, moi day ma lai den sinh nhat nua roi, bao vui mung tran ngap trong tam hon.
nho ngay nao moi vao nhom sinh nhat 4 tuoi ma gio da 11 tuoi roi. co qua nhieu thay doi. gio gap toan ban moi, da so la the he 9x, nhung ban nho de thuong, dang yeu lam sao luon ay. "toi yeu cac ban".....hiiiiiiiiii.
Nhung loi ngan ngui goi den cac ban, tui rat mong muon cac ban se la mot nhom manh, mot nhom phat trien, de lan rong tinh yeu cua Chua cho nhung nguoi khac khi den voi nhom chung ta. Cac ban oi,them tuoi moi,minh phai that moi me nhe. cung nhau giup cho nhom minh that manh,manh den noi phai bung noi luon day....
Tui se cau nguyen cho cac ban that nhieu va luon giup do cac ban het minh. Nguyen Chua gia them tinh yeu that lon manh trong tung ca nhan trong nhom nhe.

Nhom chung ta that su gio khong co nguoi huong dan, nhung chung ta co Chua ma dung khong cac ban Ngai se huong dan chung ta.Chung ta se khong bi co don, Chua se cham chung ta, khi khong co ai, thi at han chung ta se nho cay Chua nhieu hon, cac ban nho oi, hay cau nguyen cho nhom chung ta nhe. hay nho cay Chua that nhieu.Tin chac mot dieu la chung ta se lon manh, boi nhung nguoi nho be, nhung lai co nhung thanh cong that to lon.,,,,,,hichic. nghe noi sao ma muon khoc qua. "Chua oi chung con nho be xin hay giup chung con".

thui tui xuc dong qua khong noi nua, hanh dong thoi, san sang giup cac ban khi cac ban can tui.co gan gan
Chac tat ca cac ban doc nhung loi tren khong biet tui la ai dau, khi nao cac ban biet tui la ai, thi tui se san sang san sang giup cac ban nhe.

MOT LAN NUA CHUC CAC BAN SINH NHAT THAT VUI VE NHE.


Nguoi yeu cac ban
TABITHA

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét