Get your own Chat Box! Go Large!


hello

welcome to bach khoa family

Thứ Bảy, 3 tháng 4, 2010

tình hình

tình hình xem ra rất là ....tình hình.
bờ lốc, bờ lết gì mà ế ẩm wá, sao chẳng có ma nào lên viết bài dzậy cà. có vẻ như thiên hạ người ta ko còn đam mê bờ lốc như hồi trước nữa rồi. thiệt là buồn wá đi mất.
tối nay mình mới đi nhóm bên nhóm Kinh tế về, thấy tinh thần của người ta mà thấy thèm. đi nhóm đông ơi là đông, khoảng 30 người, không khí rất vui vẻ và ấm áp, nhất là cái màn chào bạn mới, mà lạ 1 cái là giờ nhóm bắt đầu lúc 7h, vậy mà các bạn đã tới đông đủ, đúng là tác phong công nghiệp (chẳng bù với gia đình chúng ta, 7h30 nhóm mà 8h kém mới có vài người tới T.T). hôm nay các bạn có 1 tiết mục vô cùng mới, đó là "Ngôi sao trong tuần", rất vui, nhưng ko biết là sẽ duy trì được bao lâu??!! nói chung là thấy gia đình người ta dzui thì cũng mong cho nhà mình được như dzậy. phải đi wa nhà hàng xóm thì mới biết nhà mình đang thiếu những cái gì, chứ ko cứ tưởng mình là "trùm".
ao ước là nhà ta cũng sẽ đông dzui như nhà hàng xóm. chỉ mong mọi người hãy đồng 1 tâm tình để cùng xây dựng gia đình BK chúng ta giàu đẹp. chúng ta là anh em của nhau mà fải ko.
hãy làm công việc Chúa cách dư dật luôn vì biết rằng công khó của anh em trong Chúa chẳng vô ích đâu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét