Get your own Chat Box! Go Large!


hello

welcome to bach khoa family

Thứ Tư, 9 tháng 9, 2009

Đua xe bắn súng

Tiêu đề hấp dẫn như zầy hy dzọng sẽ có nhiều người đọc hehe.
Hôm nay ngày 9 tháng 9 năm 2009, thấy ngày đẹp nên lên pọt 1 bài.
Khoảng nửa tháng nay ngày nào Sài Gòn cũng mưa, mấy bữa trước chỉ mưa vào lúc chiều tối thôi, còn gần đây mưa không thể đoán trước được.
Hôm nay Vũ mặc chiếc áo mới màu trắng rất đẹp ra đường ( designed and printed by Manifest Co), có cảm tưởng như mình đang lạc vào một thế giới nào đó trong game, trong đó mỗi game thủ có một chiếc môtô vừa đua xe vừa bắn súng, chỉ có khác là súng này bắn không chết nhưng rất đau, đau ở đây xin được nói rõ là đau lòng. Khác nữa là mình có rất nhiều đối thủ phải né đạn rất vất vả. Những đối thủ di chuyển chậm và theo đường thẳng thì rất dễ đối phó, loại này không cần đếm xỉa tới. Đối thủ đáng ngại nhất là những tên xuất hiện đột ngột với tốc độ cao từ phía sau, đạn có tầm bắn rất xa. Một loại nữa là những tên dùng động tác giả và chuyển hướng đột ngột đạn bay theo hình vòng cung (Có thể phim wanted lấy cảm hứng từ đây) rất khó tránh né.
Đặc biệt nguy hiểm là những vũng nước đen thui có thể dễ dàng tìm thấy trên khắp các đường phố Sài Gòn thời gian hiện nay. Có những thành phần liều chết không thèm quan tâm tới người khác, chủ yếu là xe bọc thép các loại, luôn cố tình đâm đầu vào những vũng nước này, hậu quả làm nhiều người đau thương (đau lòng và thương xót cho những kẻ khác). Hình ảnh này dễ dàng khiến ta liên tưởng đến những phần tử đánh bom liều chết tại Trung Đông, âu cũng là một cách để người Việt Nam có thể hiểu và thông cảm với các nước về nạn khủng bố.
Tóm lại qua entry nghiêm túc này Vũ muốn nhắn nhủ với tất cả các bạn hãy mang theo áo chống đạn hoặc mặc áo tối màu trong thời gian này để tránh bị truy sát.Thiết nghĩ để blog BK chúng ta có thể thoát khỏi tình trạng ế ẩm như trong thời gian qua cần phải có những entry xàm xí quả bí như thế này, mong rằng trong năm mới này các bạn sẽ tích cực viết bài và còmment để blog chúng ta nhộn nhịp hơn :)

1 nhận xét:

  1. hahaha.zui zui. thiết nghĩ pà con cũng nên trang bị vũ khí tối...thui, xí lộn, tối tân để chống trả lại khi bị tấn công. hehehe

    Trả lờiXóa