Get your own Chat Box! Go Large!


hello

welcome to bach khoa family

Thứ Sáu, 25 tháng 9, 2009

NHỮNG HOẠT ĐỘNG GẦN ĐÂY CỦA TOÀN GIA

























































































































Những hình ảnh sinh động nhất!
Sáng thứ 7 tuần rồi, đội bóng của chúng ta cùng với những đội bóng lừng danh khác của thế giới đã gặp nhau tại sân vận động quốc tế Thành Lâm trong khuông khổ giải CCC cup.
đội của chúng ta được vinh dự nằm chung bản với 3 đội bóng lớn như GoVap, KinhTe và ThuDuc.
vượt wa vòng loại chúng ta đã có 1 thành tích đáng nể với 3 trận toàn...t.....h.....th......ua.....!!!
với tỉ số như sau: BK-KT 2-3, BK-GV 3-6, BK-TD 6-10. tuy thua nhưng các cầu thủ của chúng ta tỏ ra rất vui vì chúng ta là đội duy nhất được về trước nghỉ ngơi, trong khi các đội khác phải ở lại hì hục đá tới chiều tối. bước vào giải bóng năm nay, đội BK xác định mục tiêu.....vui là chính, nên các cầu thủ của chúng ta ra sân với tâm trạng vô cùng thoải mái, và chúng ta đã đạt được mục tiêu đề ra: VUI!!!
Tối thứ 4 vừa rồi, nhóm chúng ta đã tổ chức sinh nhật cho các bạn sinh trong quý II & III.
mở đầu giờ nhóm là thì giờ thờ phượng rực lửa của Mr.Q với ban nhạc vô cùng hoành tráng: keyboard Mr.Zuzi, drum Mr.NV, guitar lead Mr.Q.
thứ tư vừa rồi là lần đầu tiên nhóm BK đưa vào hoạt động cầu truyền hình Sài Gòn- Đà Nẵng, với buổi phỏng vấn trực tiếp của phóng viên BKTV với Mr.Carem, 1 thành viên của nhóm BK. và cũng là lần đầu tiên (và cuối cùng) nhà thiết kế NV cho ra mắt bộ sưu tập thời trang mùa .... mưa của mình, với sự tham gia của các người mẫu nổi tiếng như Mr.Wé, Mr.NV, Miss.Minh . buổi sinh nhật đã diễn ra rất vui và phước hạnh.

1 nhận xét:

  1. hình rất đẹp, bài viết rất zui, zui nhất là vì mình cũng có tên trong đó haha, thank!

    Trả lờiXóa