Get your own Chat Box! Go Large!


hello

welcome to bach khoa family

Thứ Hai, 8 tháng 10, 2012

Thương Tiếc Báo Tin!












 ...Thứ 2 ngày 8 tháng 10 năm 2012
Các chiến sĩ nhà shalom tối nay đã có một trận quyết chiến tại quá thịt "Chờ o cho sắt Chó". Thật là không thể nào lường trước được điều gì.Vào quán thịt chó mà lại phải ăn thịt "Cầy". Thật là trớ treo!Sau một hồi chiến đấu và càng quét hết sức giữ dội quán thịt chó vẫn còn nguyên, chỉ có những đĩa thịt "Cầy" là không còn. Nhưng...
...Chuyện chính của tối nay là: 
Nhà nam shalom đã sắp phải rời xa một người anh, người em và một người bạn trong gia đình của mình. anh Nguyễn Hữu Hoàng Việt đã phải ngậm nguồi nói lời chia tay (không thì cũng sẽ được mời đi) anh đã xém khóc trong tiếng cười của mọi người.
Anh ra đi là một mất mát quá lớn với nhà nam shalom. Thật sự không thành viên nào muốn anh ra đi.(chỉ có điều là không ai muốn anh ở lại thôi).
Tại sao lại nói việc a ra đi là một mất lớn với nhà shaloms đó là vì những đóng góp và cống hiến hết mình của anh cho nhà nam shaloms. Trong 5 năm trở lại đây với sự hiện diện của anh ở đây đã làm cho ngôi nhà "ấm cúng như cái thúng", anh "hiền lành như củ hành" nói sao nghe vậy không ai nói thì anh sẽ nói cho ai đó nghe nhưng không thể phủ nhận những "công lao như cây sào" của anh.Vì vậy tất cả các thành viên trong nhà shaloms luôn tưởng tượng thấy anh và nhớ đến anh.

Lời Chúc của các thành viên nhà Shalom dành cho A.Việt:
- A.Vũ: chúc em hạnh phúc như con gấu trúc
- Chjm: chúc anh vui vẻ như cục gẻ
- Lý: Chúc anh thành công như cây bông
- Cuc: chúc anh vui mừng như củ gừng
- Bu: chúc anh đẹp trai như cái chai
- Trường: chúc anh luôn zui như cây củi
- Cơ: chúc anh ngầu như con gấu
- Chung: chúc anh chăm chỉ như con khỉ
- Teo: chúc anh thông minh như con tinh tinh
- Hưng: chúc anh phát triển như cô tiên (con điên). Màng chém chuối tới đây là kết thúc.

Mọi người chúc cho Việt sẽ bất đầu một chặng đường mới thật tốt đẹp. Chúc cho Việt luôn vui vẻ, bình an và hạnh phúc trên con đường bước đi cùng Chúa. Hi vọng rằng Việt cũng sẽ làm sáng danh Chúa tại nơi Việt đến giống như điều mà Việt đã làm tại đây. Xin Chúa bình an ở cùng và chúc phước cho Việt.

1 nhận xét:

  1. thiệt là tội nghiệp mà!vào quán thịt chó mà phải ăn thịt cầy! Nhà nam bịnh wạn!!! =))

    Trả lờiXóa