Get your own Chat Box! Go Large!


hello

welcome to bach khoa family

Thứ Năm, 4 tháng 10, 2012

MỘT THÁNG TRÔI QUA


Đã một tháng trôi qua kể từ ngày nhóm Bách Khoa hoạt động trở lại.
Chương trình được khởi động bằng bài hát “CHÚA ĐỔI THAY CON” do anh Nguyên Huy hướng dẫn, do bài hát theo phong cách “teen” nên đã làm cho mọi người chạy theo kiệt sức. Với sự góp mặt của một gương mặt mới, Ngọc Dung đã đưa tất cả các quý vị quang khách lúc đó vào trong sự thờ phượng đặc biệt. Tuy là gương mặt mới nhưng Ngọc Dung tỏ ra rất tự tin khi là người hướng dẫn, mong rằng Dung sẽ cố gắng phát huy hơn nữa để góp phần phát triển nhóm.
         “Cha” là tựa đề của một đoạn clip mà Thi Ca đã gủi đến cho tất cả mọi người có mặt trong phòng nhóm, với tình yêu thương không có từ ngữ gì có thể diễn tả được của Chúa Giê-xu giành cho mỗi người chúng ta là con cái của Ngài.
          Đặc biệt nhóm đã mời ca sĩ, nhạc sĩ Đức Trọng đến góp phần tôn vinh Chúa bài hát Giáng Sinh Tình Yêu
         “Nhà” là nơi quen thuộc của chúng ta, “Thế Giới” là nơi xa lạ mà cúng ta không biết đến. Chúng ta không thể tự mình bước đi cách tự tin nơi chúng ta không biết gì. Nhưng với sự giúp đỡ của những anh, chị em trong gia đình Cơ Đốc chúng ta có thể bước đi và mở rộng hiểu biết thế giớ rộng lớn mà Cha cúng ta là Chúa tạo nên. Đó là một vài lời tâm tình của mục sư Võ Minh Hùng giành cho tất cả chúng ta, đặc biệt là cho các bạn sinh viên năm nhất.
         Đặc biệt sôi nởi nhất là chương trình “Đố Kinh Thánh” của Thuỳ Linh, kết hợp giữa thể chất và trí tuệ Thuỳ Linh đã suy nghĩ ra nhiều hình thức thi đấu lẫn tra tấn cực kỳ lợi hại để 2 tổ cùng giành quyền trả lời các câu hỏi trong Kinh Thánh.
Kết thúc chương trình “Ó Ly” tân thủ quỹ của Bách Khoa đã chiêu đãi các thành viên 1 buổi tiệc với nhiều món ăn đầy hấp dẫn.
Sau đây là một vài hình ảnh trong buổi nhóm:

Tân sinh viên



5' đức tin 

Đôi lời tâm tình



ca sĩ Đức Trọng 

Đố Kinh Thánh 






Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét