Get your own Chat Box! Go Large!


hello

welcome to bach khoa family

Thứ Sáu, 23 tháng 7, 2010

Trên than lửa đỏ!!!!!!!!!!!!!!!!!









Vậy là một năm học nữa đã kết thúc, hàng phượng vĩ lại đổ những tràng hoa đỏ rực, giàn đồng ca của những chú ve lại cất tiếng, đôi giọt nước mắt lăn vội trên trang lưu bút còn dở dang...
Ặc! quền! nhâm!..... Quên, nhầm! chân thành cáo lỗi cùng quý độc giả, đôi dòng lạc đề. Chúng tôi xin được tập trung vào chủ đề chính ngày hôm nay. Tựa đề nghe hoành tráng như vậy là để thu hút độc giả mà thôi, thực ra đó chỉ là một nét mô tả về nồi lẩu tối thứ 4 vừa qua.
Như vậy là nhóm bách khoa chúng ta đã nghỉ hè, buổi nhóm cuối cùng trong năm học đã diễn ra với 13 bạn tham dự. Sau vài bài hát quen thuộc, cả nhóm dành thời gian cầu nguyện cảm tạ Chúa về một năm qua, và xin Chúa ban phước, giữ gìn tất cả các bạn trong hè. Sau đó cả nhóm đã thẳng tiến đến quán lẩu bò hẻm 590 Cách mạng tháng tám (kế bên chung cư màu xanh lá cây, mới xây, hẻm xe hơi, gần chợ, trường học, nhà thờ, giữ xe không cần lấy số) Vì sau khi kêu lẩu ra ai cũng chăm chú ăn và ăn, chẳng ai nói gì nên chúng tôi cũng không còn gì để viết thê, Xin gửi đến tất cả các bạn vài hình ảnh về đêm định mệnh ấy. Hẹn gặp lại nhau trong năm học mới đầy sức sống Thánh Linh!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét