Get your own Chat Box! Go Large!


hello

welcome to bach khoa family

Thứ Hai, 28 tháng 6, 2010

thánh kinh hè 2010











vừa rồi, hội thánh LG đã tổ chức thánh kinh hè cho các pé thiếu ấu nhi, và các thành viên nhóm BK chúng ta cũng đã tích cực tham gia (xin đính chính là tham gia dạy chứ ko fải tham gia học à nha) và 99,99% giáo viên là pà con nhà ta, có 1 cô giáo ko fải pà con nhà mình nhưng sau khi khóa thánh kinh hè kết thúc đã viết đơn xin gia nhập. 3 ngày dạy thánh kinh hè thật sự rất vui, ae mình có cơ hội cùng làm việc, cùng chơi, cùng ăn và cùng ngủ...trưa với nhau.fải công nhận là pà con nhà mình rất là tài lanh (tài giỏi và lanh lợi), cô vy cô tuyến thì tập múa, cô hòa, cô phương kể chuyện, co minh cô vân dạy làm thủ công, thầy tèo rất giỏi dụ con nít, thầy nhân thì giỏi dụ...cô giáo, thầy việt rất là oai...mong rằng hè năm sau nhóm chúng ta sẽ tham gia cùng với hội thánh nhiều hơn nữa. khi chúng ta cùng nhóm chung 1 hội thánh, cùng làm công việc Chúa, mối wan hệ của chúng ta trở nên khắn khít hơn, sẽ hiểu nhau hơn, mình nghĩ rằng điều đó thật sự cần thiết đối với nhóm chúng ta. cho nên kêu gọi các bạn hãy cùng tham gia với hội thánh Lữ Gia, ai đã gắn bó với 1 hội thánh nào khác thì thôi, nhưng ai còn chưa xác định cho mình 1 nơi để thuộc về thì hãy về đây.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét