Get your own Chat Box! Go Large!


hello

welcome to bach khoa family

Thứ Sáu, 15 tháng 1, 2010

new house


hé lô pà con, tui, phóng dziên của BKTV đang đứng trước 1 dinh thự hết sức lộng lẫy, đây chính là trụ sở mới của Shalom House. được lời mời của chủ nhân, hôm nay BKTV có 1 buổi phỏng vấn với chính chủ nhân của căn biệt thự này.
PV: dạ chào anh.
NV: à, chào BKTV, chào tất cả các bạn đang xem ...blog.
PV: hổng biết là lý do nào mà Shalom House lại dời đô tới đây, theo tui được biết thì trụ sở trước cũng khá là tiện nghi va khang trang??
NV: à, lý do hết sức đon giản, sở dĩ chúng tôi lại thay đổi trụ sở là vì ... ko thanh toán tiền nhà nên bị đuổi..
PV: dzậy hả, chắc a nói chơi chứ làm gì đến nông nỗi như dzậy.
NV: um, anh nghĩ sao cung được.
PV: tại sao anh lại chọn nơi này để đóng đô?
NV: à, thực ra thì .... tui cũng hông biết tại sao.
PV: ngôi nhà mới có gì thuận lợi và bất lợi??
NV: cái bất lợi lớn nhất là ở đây khá xa trung tâm thành phố, chắc cũng khoảng 10 cây số, mỗi ngày tui fải mất 40' để đi học, đi nhóm thì mất khoảng 25', nói chung là đi đâu cũng xa. bù lại thì ở đây khá yên tĩnh, vật giá lại rẻ hơn, nhà khá rộng và mới.
PV: anh có thể cho biết địa chỉ ở đây để các fan hâm mộ biết mà... hâm dọa
NV: tui cũng chưa biết địa chỉ nữa, chỉ biết là wa khu công nghiệp tân bình khoảng 2 cây số, tới gần cầu tham lam, à nhầm, tham lương thì wẹo fải wa đường Phan Huy Ích, đi khoảng 1 cây số rồi wẹo fải, khoảng 200m wẹo fải, đi thẳng tới cuối hẻm nhìn bên trái, các bạn sẽ thấy 1 căn biệt thự thiệt bự, kế bên là nhà tui.
PV: anh thiệt là dzui tính, cảm ơn anh về buổi phỏng vấn hôm nay, chúc anh cùng gia đình có đủ tiền thanh toán tiền nhà để khỏi bị đuổi lần nữa.
NV: cảm ơn lời chúc chân thành của anh, chúng tôi rất cần những lời chúc như dzậy.
PV: vâng, chúng ta vừa ghé wa trụ sở mới của Shalom House, buổi phỏng vấn của chúng tôi đến đây là ... bế tắt, hẹn gặp lại các bạn lần sau, xin cảm ơn các bạn đã wan tâm theo dõi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét