Get your own Chat Box! Go Large!


hello

welcome to bach khoa family

Thứ Hai, 25 tháng 1, 2010

Cảm giác cận kề cái chết và cuộc sống sau khi chết

Những người từng cận kề cái chết kể rằng họ trải qua nhiều cảm giác bí ẩn - chẳng hạn như đi qua một đường hầm để tới một chỗ có ánh sáng, gặp những người thân yêu, cảm thấy bình yên. Mặc dù những trải nghiệm đó khá rõ nét, song chẳng có ai đưa ra được bằng chứng hay thông tin có thể kiểm chứng về việc linh hồn tạm thoát khỏi cơ thể. Những người hoài nghi cho rằng những trải nghiệm cận kề cái chết chỉ là ảo giác được sinh ra bởi những bộ não bị tổn thương. Cho đến nay giới khoa học chưa giải thích được nguyên nhân gây nên cảm giác cận kề cái chết, hay xác định liệu chúng có phải là hình ảnh của một thế giới khác hay không.

Trong lúc cận kề cái chết, nhiều người thấy họ đi qua một đường hầm và nhìn thấy ánh sáng ở phía cuối. Ảnh:
Trong lúc cận kề cái chết, nhiều người thấy họ đi qua một đường hầm và nhìn thấy ánh sáng ở phía cuối. Ảnh: encefalus.com.

Các bạn thân mến, đây là 1 bài đăng trên VNexpress.net http://www.vnexpress.net/GL/Khoa-hoc/2010/01/3BA181BD/.thật vậy, cuộc sống hiện tại của chúng ta chỉ là tạm thời mà thôi và cuộc sống sau khi chết mới là mãi mãi. nhưng sau khi chết chúng ta sẽ đi về đâu??? Kinh Thánh cho chúng ta biết chỉ có 2 sự lựa chọn : Thiên Đàng hay Hỏa Ngục. và Kinh Thánh cũng cho chúng ta biết rằng "vì Thượng Đế yêu thương loài người đến nỗi đã ban chính Con Một yêu dấu của Ngài là Chúa Jesus cho chúng ta, để bất kỳ ai đặt niềm tin nơi Con ấy thì không bị hình phạt nơi Hỏa Ngục nhưng nhận được sự sống vĩnh phúc nơi Thiên Đàng." đó chính là lời hứa chắc chắn của Thượng Đế dành cho nhân loại, cho tất cả mọi người, cho mỗi một người, cho tôi và cho chính bạn. Vậy thì bạn chọn Hỏa Ngục hay Thiên Đàng ???

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét