Get your own Chat Box! Go Large!


hello

welcome to bach khoa family

Thứ Bảy, 14 tháng 5, 2011

Lại một vụ trả thù cho Bin?

Hôm qua, thứ 7 ngày 14/5, các thành viên của tổ chức gìn giữ hòa bình quốc tế quay trở lại trụ sở tại Shalom building, và đã chứng kiến một cảnh tượng tang hoang tại đây. Qua điều tra sơ bộ, các nhân viên an ninh của Interpol đưa ra giả thuyết có thể đây là một vụ đánh bom nhằm trả thù cho cái chết của anh Bin râu. Toàn bộ tầng hầm của tòa nhà đã trở thành một mớ hỗn độn, gạch đá vương vãi khắp nơi, sàn nhà cũng bị cạy lên nhằm tìm kiếm các tài liệu mật? Rất may khi vụ việc xảy ra không có ai trong số 7 quan chức cấp cao của tổ chức phi chính phủ này có mặt tại văn phòng.
Theo thông tin từ các mật vụ chìm hoạt động trong khu vực này cho biết có thể từ nay, mỗi cuối tuần Shalom building sẽ phải hứng chịu những đợt tấn công liên tiếp cho đến giữa tháng Sáu.
Cũng trong tối hôm qua, các thành viên của tổ chức gìn giữ hòa bình quốc tế Shalom đã có cuộc họp khẩn và đi đến quyết định di dời địa điểm văn phòng. Tôi, với cương vị chủ tịch Shalom Org, xin kêu gọi các thành viên trong hội đồng bảo an nhanh chóng hộ trợ bằng cách thông báo cho chúng tôi những tòa nhà đạt yêu cầu. Với tiêu chí: gần BayHien crossroad nhằm tiện thông tin liên lạc với đội nữ đặc nhiệm, chi phí không quá 4.500 USD/tháng.
Ngay tại thời điểm hiện tại các thành viên của Shalom đang phải sống lưu vong khắp nơi, bài viết này cũng được thực hiện tại một trại tị nạn café trong khu vực Bắc Hải. Rất mong nhận được thông tin từ các thành viên trong thời điểm cấp bách hiện nay.





Interpol giám định hiện trường

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét