Get your own Chat Box! Go Large!


hello

welcome to bach khoa family

Thứ Ba, 5 tháng 4, 2011

Giải FUTSAL Quốc Tế Lần 2

Sau hai ngày vất vả, đội bóng thuộc hàng siêu sao của nhóm Bách Khoa chúng ta quy tụ với hàng chục cầu thủ thuộc vào hàng các cầu thủ siêu sao trên thế giới. Đội bóng của chúng ta đã đánh bại hàng loạt đội bóng nước ngoài cũng như trong nước, như trận banh với các tuyển thủ quốc gia của Singapo, chúng ta đả xuất sắc ghi 11 bàn thắng vào lưới đội bạn, trận đấu gây cấn khi mỗi lần bị thủng lưới thì đội bạn lai hò reo vui mừng, cỗ vũ tinh thần rất sôi nổi nhằm làm giảm tinh thần đội ta. nhưng những cầu thủ đội ta có 1 tinh thần gan thép vững chắc nên không bị lung lay. Để duy trì tinh thần đội bạn, ta đã để lọt lưới cách cố ý 3 quả. Sau khi hạ gục các tuyển thủ Singapo thì chỉ sau 10' đội ta lại phải tiếp tục đương đầu với đội Chánh Hưng, hiệp 1 đội ta đã xuất sắc hạ gục đội bạn với tỉ số 5-3. Sau thời gian giải lao chúng tôi bàn bạc với nhau và đưa ra quyết định sẽ thua o trận này khà...khà...khà....để nhường giải 1 và 2 lại cho 2 đội đi đường xa là đội Việt Nam "KFC" (Đà Nẵng, nói vậy chứ YFC đó) và Cambudia. o trận gặp lại Chánh Hưng tranh hạng 3. Vì thủ thành đội bạn quá tự tin bởi vóc dáng to cao hơn nhiều. Nhưng tiếc thay thủ thành của ta nhỏ mà có võ đã đỡ được 2 trái và giành lấy hạng 3 chung cuộc. Hạng 1 ginh2 cho Cambudia và hạng 2 cho đội Đà Nẵng.
xin gởi lời cáo lỗi đến các bác nhà mình. vì tới hôm nay mới post hình lên được. vì công việc quá bận rộn. xin các bác thông cảm và thứ lỗi cho nha.
các phóng viên của chúng tui đã cố gắng hết sức mới, bỏ cả ăn, cả ngủ để có được những bức ảnh này cho nhà mình đấy nhá.
giải futsal năm nay mang tầm cở "quốc tế", có 6 đội tham gia giải. có những đội rất mạnh đến từ các nước bạn. khi thấy các cầu thủ đội bạn, các cầu thủ của chúng ta cũng hơi lo lắng vì "thể hình" của đội bạn nhưng các cầu thủ của chúng ta đã thi đấu hết mình và đã "dựt" được giải III về cho đội.
có cả cúp và cờ lưu niệm đem zề nhà (nhưng không có tiền thưởng).
hiện tại cúp và cờ đang ở nhà shalom. bác nào muốn chiêm ngưỡng "thành quả" này thì đến nhà shalom nhá. (khi đến nhớ mang theo quà bồi dưỡng cho các cầu thủ nhá.)
đây là một số hình ảnh của giải ....




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét