Get your own Chat Box! Go Large!


hello

welcome to bach khoa family

Thứ Ba, 20 tháng 10, 2009

sinh nhật 10 tuổi
















Đầu tiên là tiết mục welcome của Mr.Wé, hôm đó phòng nhóm chật cứng, chủ yểu là khách mời, kaka. khách mời của chúng ta gồm có các bạn nhóm Gò Vấp, Sư Phạm và người hàng xóm tốt bụng Tự Nhiên, à wên, còn có các anh cựu sinh viên như anh Kiệt, anh Đạt.
tiếp theo là thời gian thời gian thờ phượng nóng cháy theo phong cách Hillsong với sự hướng dẫn của Mr.Zuzi (nóng cháy đúng cả theo nghĩa đen cả nghĩa bóng, vì hôm đó trời hơi nóng,hehe). sau đó chị Phương lên tóm lược lịch sử dựng nước và giữ nước hào hùng của vương quốc Bách Khoa qua các triều đại. để tiếp nối chương trình là tiết hết sức sôi động đó là vidéo cờ-líp về những hoạt động trong năm qua của gia đình chúng ta. một tiết mục cũng dzui ko kém đó là tiết mục đố dzui...nhưng ko có thưởng của Mr.Hiếu, rất hào hứng và sôi nổi, khán giả đã có 1 phen đau đầu với những câu đố hóc búa của anh chàng.càng về khuya ko khí càng trở nên sôi động. tiếp đến là thời gian mà nhóm BK trông đợi nhất, đó là ...nhận wà kàkà...đầu tiên là 1 pó pông thiệt là đẹp cùng 1 món wà nho nhỏ của nhóm Tự Nhiên (wà nhỏ nhưng hy vọng giá trị to, hehe ^_^), sau đó là món wà của nhóm Gò Vấp, và cuối cùng là món wà khổng lồ của nhóm Sư Phạm (nặng wá ôm ko nổi luôn) nội dung của những món wà đó sẽ được công bố vào thứ 4 tuần nay, các bạn nhớ đón xem. và cuối cùng là thời gian mà ai cũng trông đợi từ lâu, đó là tiết mục...ă...ăn.....đó thực sự là 1 bữa tiệc hoành tráng với đầy đủ các món: gỏi khai vị, pún thịt nướng món chính và tráng miệng trái cây, chúng ta cũng không thể wên món bánh kem tuyệt vời. xin được trích lời 1 vài vị khách mời như sau: "qua BK là chị thích nhất tiết mục này" đó là lời nhận xét của 1 người chị nhóm tự nhiên, "Bk năm nào cũng làm sinh nhật thật hoành tráng, nhất là tiết mục cuối cùng!!!" một vị khách mời xin được giấu tên thổ lộ. nhờ ơn Chúa buổi sinh nhật đã diễn ra thật dzui dzẻ và phước hạnh.
Vì lý do kỹ thuật nên chưa có hình ảnh, chúng tôi sẽ cập nhật hình ảnh trong thời gian sớm nhất, mong wí dzị khán jả xem đài thông cảm.

2 nhận xét: